TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Chi tiết POCO F6, smartphone cận cao cấp với Snapdragon 8s Gen 3 sắp ra mắt

POCO F6 được cho sẽ là thiết bị cận cao cấp tiếp theo trang bị Snapdragon 8s Gen 3, nhưng giờ đây, bằng chứng đã rõ hơn bao giờ hết khi Android Headlines đã tìm thấy một số thông tin trong mã nguồn HyperOS bị rò rỉ.

POCO F6, tên mã “Peridot” và số model N16T, sẽ là thiết bị thứ hai trang bị Snapdragon 8s Gen 3 của Xiaomi sau Civi 4 Pro mới ra mắt gần đây. F6 được cho là phiên bản đổi tên của một mẫu smartphone khác của Xiaomi chưa ra mắt là Redmi Note 13 Turbo.

Có thể bạn đã biết, Snapdragon 8s Gen 3 là sự kết hợp và cân bằng giữa thiết kế của 8 Gen 2 đã ra mắt năm ngoái và 8 Gen 3 cao cấp nhất hiện nay. Mặc dù nó có hiệu năng kém hơn một chút, nhưng về lý thuyết nó vẫn được hỗ trợ hiệu năng cao và phù hợp cho phân khúc giá mà POCO F6 đang hướng tới. Ở thế hệ trước đó, POCO F5 mang lại hiệu năng ấn tượng so với mức giá nhờ vào sức mạnh của Snapdragon 7+ Gen 2.

Bên cạnh xác nhận về chipset, Android Headlines cũng tìm thấy thông số camera của F6, nó dự kiến có camera chính Sony IMX882 50MP, cảm biến 1/2 inch được sử dụng trong các điện thoại gần đây như Realme 12 Pro và OnePlus Ace 3V. Kết hợp với  camera siêu rộng 8MP cảm biến IMX355 cũ. Camera selfie ở mặt trước sử dụng cảm biến OV20B của OmniVision. Màn hình sẽ có nguồn gốc từ hai nhà cung cấp: TCL và Tianma, chi tiết về tấm nền vẫn chưa được hé lộ cụ thể.

POCO F6 sẽ được công bố vào cuối tháng 4 hoặc đầu tháng 5. Nhưng trước đó, Redmi Note 13 Turbo sẽ ra mắt trước dành cho thị trường Trung Quốc. Bên cạnh đó, có thể một mẫu POCO F6 Pro với Snapdragon 8 Gen 2 cũng sẽ sớm công bố.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm