TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Poco C61 chốt ngày ra mắt, điện thoại giá rẻ đổi tên từ Redmi A3

Poco Ấn Độ mới đây xác nhận sẽ ra mắt smartphone mới dòng C của mình có tên gọi Poco C61. Thiết bị thuộc tầm trung này sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 26/3, nhiều nguồn tin cho biết đây có thể là phiên bản đổi tên của Redmi A3 trình làng cách đây không lâu.

Trong khi Poco chỉ chứng thực rò rỉ thiết kế của Poco C61 thông qua một bài đăng trên X và cho biết nó sẽ đi kèm với thiết kế mặt sau bằng kính và vòng vàng, Flipkart đã thiết lập một trang quảng cáo trên trang web của mình để xác nhận các thông số kỹ thuật chính của C61.

Cũng theo Poco tại thị trường tại Ấn Độ, điện thoại mới sẽ được ra mắt và mở bán thông qua website thương mại điện tử Flipkart. Bên cạnh đó, trang web bán hàng rò rỉ thiết kế của Poco C61 với module camera hình tròn lớn ở mặt sau, bao gồm hai cảm biến camera cùng đèn flash LED, camera của thiết bị sẽ được hỗ trợ bởi các thuật toán AI mang lại chất lượng sắc nét.

Điện thoại sẽ đi kèm với một phiên bản màu Đen và có thể thêm nhiều biến thể màu sắc hơn khi ra mắt. Poco C61 sẽ trang bị màn hình độ phân giải HD+ với tần số quét 90 Hz có notch hình giọt nước chứa camera selfie, đi kèm với RAM tới 6GB và dung lượng pin 5.000 mAh, người dùng cũng sẽ nhận thêm 6 GB RAM Turbo mở rộng.

Cách đây không lâu, danh sách Google Play Console tiết lộ Poco C61 sẽ được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Helio G36 và được cài sẵn hệ điều hành Android 14. Một số nguồn tin cũng cho biết phiên bản 4GB/64GB của Poco C61 sẽ có giá 7.499 INR (khoảng 2,2 triệu đồng) ở Ấn Độ trong khi phiên bản 6GB/128GB sẽ có giá 8.499 INR (khoảng 2,5 triệu đồng). Trong những ngày tới, POCO có thể giới thiệu thêm một số thông số kỹ thuật hoặc tính năng của sản phẩm.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm