TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

ZenFone 11 Ultra đạt chứng nhận quan trọng trước ngày ra mắt

Asus đã tiết lộ sẽ công bố ZenFone 11 Ultra vào ngày 14/3 sắp tới. Trước ngày ra mắt, một vài thông số của máy đã được chứng nhận bởi Wireless Power Consortium.

Thiết bị đã được chứng nhận với số model AI2401_H. Chứng nhận cũng cho thấy thiết kế mặt trước của điện thoại, bao gồm tấm nền màn hình phẳng, camera selfie dạng đục lỗ đặt ở giữa các cạnh viền khá mỏng. Phím nguồn và cụm phím tăng giảm âm lượng được đặt ở cạnh phải.

Sạc không sẽ được hỗ trợ trên ZenFone 11 Ultra với tốc độ sạc ít nhất 12W. Nếu giống các mẫu điện thoại được ra mắt gần đây, thiết bị có thể cung cấp sạc không dây 15W. Chứng nhận cũng cho thấy ZenFone 11 Ultra sẽ đi kèm khả năng sạc nhanh có dây 65W.

Trước đó, ZenFone 11 Ultra đã bị rò rỉ nhiều thông số thời gian qua. Theo đó, máy có màn hình trang bị tấm nền LTPO AMOLED kích thước 6,78 inch FHD+ tần số quét 144Hz. Cung cấp sức mạnh bởi chipset Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3 kết hợp với RAM LPDDR5x lên tới 16GB và bộ lưu trữ UFS 4.0 1TB. Viên pin dung lượng 5.500 mAh.

Hệ thống camera phía sau có ba cảm biến, bao gồm camera chính Sony IMX890 50 MP, cảm biến góc siêu rộng 13 MP và cảm biến tele 32 MP 3x. Ở mặt trước sẽ có camera selfie 32MP. Về sinh trắc học, máy sẽ sử dụng cảm biến vân tay trong màn hình. Cùng với hệ điều hành Android 14 được cài đặt sẵn.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm