TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Ảnh rò rỉ xác nhận Poco X6 Neo được đổi thương hiệu từ Redmi Note 13R Pro

Poco chuẩn bị bổ sung thêm một thiết bị mới thuộc dòng X6 với tên gọi Poco X6 Neo tại Ấn Độ, dự kiến sẽ lên kệ vào tuần tới tập trung vào giới trẻ với mức giá cạnh tranh. Hôm nay một số hình ảnh thực tế đã rò rỉ, cho chúng ta cái nhìn cận cảnh hơn về thiết bị sắp ra mắt.

Poco X6 Neo sẽ là thiết bị thứ ba thuộc dòng X6 bao gồm Poco X6 và X6 Pro đã ra mắt vào hồi tháng 1, với mức giá cạnh tranh dưới 16.000 INR (quy đổi khoảng 4,7 triệu đồng).

Poco X6 Neo

Dựa trên những hình ảnh rò rỉ được đăng tải bởi trang Gadgets360 của Ấn Độ, Poco X6 Neo dường như được trang bị hệ thống camera kép phía sau. Nếu để ý kỹ, có thể thấy nó khá tương đồng với Redmi Note 13R Pro đã ra mắt hồi tháng 11 năm ngoái, dẫn đến suy đoán rằng sản phẩm mới của Poco có thể một lần nữa là phiên bản đổi tên thương hiệu của Redmi dành cho thị trường Ấn Độ.

Redmi Note 13R Pro

Nếu các tin đồn là thật thì Poco X6 Neo sẽ chia sẻ thông số kỹ thuật chính với Redmi Note 13R Pro bao gồm camera chính 108 MP mạnh mẽ và pin 5.000 mAh cung cấp thời lượng sử dụng dài, khả năng hỗ trợ sạc nhanh 33W cũng giúp nhanh chóng sạc lại thiết bị.

Poco X6 Neo dự kiến sẽ được cung cấp sức mạnh bởi con chip MediaTek Dimensity 6080, một chipset có khả năng mang lại hiệu năng mượt mà cho các tác vụ hàng ngày và thậm chí cả một số trò chơi nhẹ. Đi kèm với nó là dung lượng RAM lên tới 12GB và bộ nhớ trong 256GB cung cấp nhiều không gian để lưu trữ hình ảnh, video và trò chơi phục vụ nhu cầu giải trí.

Màn hình được cho là sử dụng tấm nền OLED kích thước 6,67 inch rộng rãi với tần số quét 120Hz, hứa hẹn mang lại trải nghiệm trực quan sống động với hình ảnh mượt mà và phản hồi cảm ứng nhanh.

Về khả năng chụp ảnh, thông tin rò rỉ cho thấy hệ thống camera kép phía sau với cảm biến chính dự kiến 108MP, có khả năng kết hợp với cảm biến macro 2MP để chụp ảnh chân dung. Camera selfie 16MP ở mặt trước với một lỗ khoét nhỏ giữa màn hình.

Các thông số trên dựa trên những tin đồn từ cộng đồng và các trang tin quốc tế, mọi thông tin chính thức cần chờ đến ngày ra mắt sản phẩm. Tuy nhiên với những tính năng đa dạng cùng mức giá dưới 5 triệu đồng, đây sẽ là một thiết bị đáng mong đợi với người dùng quốc tế và cả tại Việt Nam, nơi Poco đang phân phối X6 Pro với mức giá hơn 7 triệu đồng.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm