TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Điện thoại Google Pixel có thể trang bị độ nhạy cảm ứng thích ứng

Dòng điện thoại Pixel thế hệ mới của gã khổng lồ Google có thể trang bị khả năng thay đổi độ nhạy cảm ứng.

Theo Android Police, một chuỗi mã mới đây cho thấy tính năng mới sắp có trên điện thoại Google Pixel, được gọi là Độ nhạy cảm ứng thích ứng (Adaptive Touch Sensitivity). Với tính năng này, các điện thoại Pixel thế hệ mới có thể điều chỉnh độ nhạy cảm ứng của màn hình tùy thuộc vào các yếu tố môi trường, hoạt động hoặc việc có sử dụng miếng dán bảo vệ màn hình hay không.

Trên thực tế, dòng Pixel 8 đã có thể phát hiện miếng dán bảo vệ màn hình và sẽ nhắc người dùng tăng độ nhạy cảm ứng trên thiết bị. Nhưng có vẻ như Google đã sẵn sàng mở rộng tính năng đó, tính năng này có trong phần mềm Android 14 QPR3 Beta 1.

Hiện chưa rõ chức năng này sẽ hoạt động cụ thể thế nào, nhưng có thể an toàn khi cho rằng điện thoại sẽ theo dõi sự thay đổi của môi trường. Ví dụ: Nó sẽ tăng cường độ nhạy khi trời lạnh, vì vậy người sử dụng điện thoại khi đeo găng tay hoặc giảm độ nhạy vào ngày mưa để giảm khả năng vô ý do độ ẩm hoặc mưa lớn.

Không có thông tin nào cho thấy các dòng Pixel cũ hơn sẽ hỗ trợ tính năng mới hay không, tuy nhiên Android Police đã tìm thấy chuỗi mã trên điện thoại Pixel 8 và nó đã hỗ trợ tính năng tự động phát hiện miếng dán bảo vệ màn hình, do đó dòng Pixel 8 có thể sẽ nhận được tính năng này.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Từ khoá :

Xem gì ?

Bạn quan tâm