TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Asus ROG Phone 8 Pro lộ diện rõ nét trước thời điểm ra mắt

Asus đã xác nhận sẽ ra mắt dòng ROG Phone 8 tại Trung Quốc vào ngày 16/1, trước đó một đoạn video ngắn giới thiệu chính thức cũng đã được công bố cho thấy một vài đường nét trên bộ đôi ROG Phone 8 và ROG Phone 8 Pro.

Hôm nay, trong một bộ hình ảnh render mới rò rỉ cho thấy tổng quan rõ nét hơn về tất cả các góc cạnh của ROG Phone 8 Pro. Thiết kế của ROG Phone 8 và ROG Phone 8 Pro sẽ gần như giống hệt nhau, ngoại trừ một số đèn khác nhau ở mặt sau.

ROG Phone 8 Pro sẽ có màn hình phẳng hoàn toàn với một lỗ tròn ở giữa màn hình dành cho cảm biến selfie 32MP. Ở cạnh phải chúng ta sẽ thấy cụm phím điều khiển gồm nút nguồn và nút điều chỉnh âm lượng trong khi bên trái sẽ trang bị một cổng USB-C và một cổng khác ở cạnh dưới. ROG Phone 8 Pro vẫn trang bị giắc cắm tai nghe 3.5mm.

Theo những gì đã biết, ROG Phone 8 Pro sẽ có màn hình Full HD+ sử dụng tấm nền AMOLED LTPO kích thước 6,78 inch tần số quét 165Hz, hỗ trợ HDR10.

Chipset cung cấp sức mạnh cho máy có thể khẳng định đến từ Qualcomm với Snapdragon 8 Gen 3 của Qualcomm, kết hợp với RAM lên tới 24GB mang đến khả năng xử lý mọi tác vụ yêu cầu cao nhất.

Ở mặt sau là cụm 3 camera cùng đèn flash LED được chứa trong module cắt vát góc táo bạo, hiện chưa rõ thông số của cụm cảm biến này. ROG Phone 8 Pro vẫn được thiết kế logo RGB phát sáng, trong khi pin dự kiến sẽ là 5.500 mAh hỗ trợ sạc nhanh 65W. ROG Phone 8 Pro cũng được cho là đạt chuẩn IP68 về khả năng chống bụi và nước.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm