TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Thiết kế ASUS ROG Phone 8 chính thức lộ diện

ASUS đã xác nhận sẽ công bố ROG Phone 8 dự kiến tại triển lãm CES 2024 diễn ra tại Las Vegas. Giờ đây, công ty đã công bố thiết kế chính thức của chiếc điện thoại chơi game đang được rất mong chờ này.

Trong một bài kiểm tra “mù” điện thoại trên website chính thức của mình để yêu cầu người truy cập chọn bức ảnh đẹp nhất trong các tình huống khác nhau. Sau quá trình hoàn tất, bạn sẽ được thông báo bằng một hình ảnh hiển thị hai thiết bị ROG Phone 8 sắp ra mắt.

Trước đó vài ngày, đoạn giới thiệu đầu tiên về ROG Phone 8 đã cho chúng ta cái nhìn thoáng qua về sản phẩm mới cùng việc xác nhận module máy ảnh được thiết kế lại. Do đó, hình ảnh mới đây hiển thị toàn bộ mặt sau của điện thoại, giúp chúng ta có cái nhìn rõ hơn về thiết kế mặt sau của sản phẩm so với poster quảng cáo ban đầu.

Ngoài cụm camera được làm lại, ASUS vẫn giữ lại thiết kế với đèn RGB logo thương hiệu ROG ở mặt sau. Ngoài ra còn có dòng chữ “GLHF” (chúc may mắn, vui vẻ) ở góc dưới bên trái.

Ngoài ra, cạnh bên của máy là nơi chứa cổng USB-C thứ 2 hỗ trợ kết nối các thiết bị ngoại vi cũng như sạc thuận tiện hơn khi chơi game ở hướng ngang.

Trong bài test máy ảnh được nhắc đến ở trên, ASUS cung cấp các mục “tele (x3) và “tele (x10), điều này cho thấy đây là lần đầu tiên ASUS cung cấp camera tele trong dòng sản phẩm này. Bên cạnh đó, ASUS ROG Phone 8 đã được xác nhận là sẽ trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3.

Người hâm mộ các thiết bị ROG Phone từ ASUS sẽ không phải đợi lâu nữa, vì nhà sản xuất Đài Loan đã xác nhận sẽ ra mắt sản phẩm tại CES 2024 ngày 9/1. Hy vọng chiếc điện thoại chơi game mới này sẽ sớm được tung ra thị trường toàn cầu.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm