TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Galaxy A55 sẽ có khung viền kim loại hoàn thiện cao cấp

Samsung Galaxy A55 hôm nay đã chính thức xuất hiện với mức độ chi tiết cao, cho thấy khung viền được hoàn thiện từ kim loại được cắt gọt khá lạ mắt.

Theo hình ảnh được Android Headlines đăng tải, Galaxy A55 sẽ có ba màu tuyệt đẹp là Xanh, Hồng và Đen. Ảnh render cũng xác nhận thiết kế của máy được hoàn thiện từ kim loại với các ăng ten được nâng cao một chút với các phím tăng giảm âm lượng cùng nút nguồn đặt bên phải, tương tự Galaxy A15 và Galaxy A25 mới ra mắt gần đây.

Điện thoại vẫn sử dụng chung ngôn ngữ thiết kế từ dòng Galaxy S23 với mặt lưng phẳng, cụm ba ống kính camera đơn giản được đặt dọc ở sát mép trái cùng đèn flash LED.

Các tin đồn trước đây đã xác nhận Galaxy A55 trang bị chipset Exynos 1480, một bộ vi xử lý tám lõi (bốn lõi tốc độ lên tới 2,75 GHz, bốn lõi lên tới 2,0 GHz) và GPU Xclipse 530 dựa trên AMD RDNA2.

Bên cạnh đó, Galaxy A55 sẽ có màn hình 6,5 inch sử dụng tấm nền OLED độ phân giải FHD+, tần số quét 120 Hz, camera chính 50 MP và hỗ trợ sạc có dây 25W.

Hiện vẫn chưa rõ khi nào Samsung Galaxy A55 5G sẽ được ra mắt, tuy nhiên với việc các thông tin liên tục được tiết lộ, có thể hy vọng mẫu smartphone tầm trung này sẽ sớm công bố trong thời gian tới.


TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm