TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

vivo V30 xuất hiện trên NCC, xác nhận là vivo S18 được đổi tên để ra mắt toàn cầu

Sau khi ra mắt thành công dòng vivo V29, nhà sản xuất đến từ Trung Quốc đã sẵn sàng cho dòng V30 với nhiều biến thể hơn. Có nhiều suy đoán cho rằng vivo S18 và S18 Pro sẽ được đổi tên thành vivo V30 để ra mắt trên toàn cầu.

Theo 91mobiles, những hình ảnh thực tế của vivo V30 đã được phát hiện trên trang chứng nhận NCC, trong đó dữ liệu về dung lượng pin cũng như một số thông số khác của thiết bị cũng được xác nhận.

Theo trang chứng nhận NCC, vivo V30 sẽ mang số model V2318, thiết bị mang viên pin dung lượng 5.000 mAh, tuy nhiên dung lượng thực tế sẽ là 4.895 mAh, hỗ trợ sạc nhanh tốc độ 80W. vivo V30 sẽ đi kèm với RAM 12GB và bộ nhớ trong 512GB. Điện thoại cũng sẽ hỗ trợ mạng 5G.

Trên dữ liệu NCC, hình ảnh thực tế của điện thoại cũng được thể hiện với tùy chọn màu Đen, nhưng dự kiến vivo V30 sẽ ra mắt với nhiều tùy chọn màu sắc khác.

Theo hình ảnh được công bố, thiết bị sẽ có module camera hình chữ nhật đặt dọc với hai cụm hình vuông liền nhau. Bên trên sẽ chứa các cảm biến máy ảnh, trong khi bên dưới là nơi đặt đèn flash LED và cụm đèn tùy chỉnh Aura Light độc quyền của vivo có thể thay đổi nhiệt độ màu sắc.

Cạnh dưới của máy sẽ chứa cổng sạc USB-C, lưới loa ngoài, khay SIM và micro thoại chính. Cạnh phải là nơi chứa cụm phím tăng giảm âm lượng và nút nguồn. Quay về mặt trước, sẽ có một lỗ khoét ở chính giữa dành cho camera selfie, các cạnh viền màn hình cong và hẹp.

vivo V30 gần đây đã xuất hiện trên Geekbench với số model tương tự. Thiết bị này đạt được 4.167 điểm trong bài kiểm tra Vulkan. Danh sách GeekBench cho thấy GPU Adreno 720, có thể là con chip Snapdragon 7 Gen 3. Điện thoại sẽ chạy trên hệ điều hành Android 14. Dựa trên những hình ảnh và thông số kỹ thuật, dòng vivo V30 sẽ là phiên bản đổi tên của dòng vivo S18 ra mắt tại Trung Quốc.

Chứng nhận NCC Đài Loan, đây là một cơ quan chứng nhận sản phẩm tương tự như TENAA Trung Quốc hay FCC Hoa Kỳ.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm