TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Vivo S18 Pro sắp ra mắt với camera selfie 50MP, đèn Aura Light lớn và chip Dimensity 9200+

Vivo dự kiến sẽ trình làng các mẫu điện thoại tầm trung mới thuộc dòng S18 bao gồm vivo S18, S18e và S18 Pro trong một vài ngày tới. Các thiết bị này sẽ tập trung vào tính năng camera để chụp ảnh và quay video tốt hơn, đặc biệt là trong điều kiện ánh sáng yếu nhờ đèn Aura tích hợp.

Theo những bức ảnh mở hộp được đăng trên Weibo, có thể thấy dòng S18 được trang bị một màn hình lớn cạnh cong về hai bên, các cạnh viền màn hình mỏng đều nhau và một lỗ khoét nhỏ cho camera selfie.

Trước đó, Vivo đã xác nhận một số chi tiết về cấu hình của phiên bản cao cấp nhất, vivo S18 Pro, điện thoại sẽ sử dụng vi xử lý MediaTek Dimensity 9200+, tấm nền AMOLED tần số quét 120 Hz và viên pin 5.000 mAh cung cấp năng lượng cho máy.

Bên cạnh cấu hình mạnh mẽ, hệ thống camera cũng được thiết lập rất chất lượng. Vivo sử dụng camera chính 50MP với cảm biến 1/1,49 inch và camera góc siêu rộng 50 MP với cảm biến 1/2,76 inch tương tự trên Vivo X100, kết hợp với camera chân dung 12 MP f/2.0 với zoom 2x đã xuất hiện trên Vivo X90s

Ở mặt trước, Vivo S18 Pro có một camera selfie 50 MP độ phân giải đặc biệt cao, được kết hợp với hai đèn LED ở mép trên màn hình giúp chụp được những bức ảnh hoàn hảo trong điều kiện ánh sáng yếu.

Điểm độc đáo lần đầu xuất hiện trên Vivo S18 Pro là hệ thống đèn Aura Light cỡ lớn, cụm đèn này lớn hơn đáng kể so với các mẫu cũ như vivo S29.

Aura Light được thiết kế để giúp chiếu sáng chủ thể đồng đều hơn so với đèn flash LED thông thường hay có trên điện thoại, nhiệt độ màu của Aura Light có thể được điều chỉnh từ trắng ấm đến trắng sáng giúp phù hợp với ánh sáng hiện có của môi trường xung quanh. Bức ảnh trên Weibo cho thấy Aura Light đã thể hiện tốt việc tối ưu nguồn sáng giúp các nhân vật trong ảnh hoàn hảo.

Bên cạnh S18 Pro, phiên bản S18 sẽ dùng chip Snapdragon 7 Gen 3, điện thoại có các tùy chọn màu sắc bao gồm Đỏ Huaxia, Đen, Tím và Xanh biển.

Vivo đã chính thức xác nhận sẽ ra mắt dòng điện thoại S18 vào lúc 2 giờ chiều ngày 14/12 tại Trung Quốc. Đồng thời, hãng cũng sẽ công bố tai nghe nhét tai VivoTWS 3e tại sự kiện này.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm