TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

MWC 2024: Infinix hé lộ Gaming Phone trang bị Dimensity 9300, mạnh hơn Find X7 với 2.215.639 điểm

Tại MWC 2024, nhà sản xuất điện thoại giá rẻ Infinix cho biết họ sẽ ra mắt một Gaming Phone cao cấp sử dụng con chip MediaTek Dimensity 9300, kết hợp với hệ thống CoolMax và AI giúp tối ưu hóa trò chơi di động trên thiết bị mới nhất của mình.

Với Dimensity 9300 và công nghệ đang sở hữu, Infinix kỳ vọng gaming phone của họ sẽ vượt OPPO Find X7 trên bảng xếp hạng AnTuTu. Hiện Find X7 đang là thiết bị mạnh nhất được xếp hạng bởi AnTuTu với số điểm 2.209.832 điểm, do vậy tuyên bố của Infinix đưa ra được cho là khá mạo hiểm.

Infinix khẳng định họ đã tinh chỉnh bộ vi xử lý hàng đầu của MediaTek giúp đạt số điểm 2.215.639 nhờ Hệ thống chơi game di động (Mobile Gaming System) mới nhất của mình. Nó bao gồm một hệ thống CoolMax mới, giải pháp làm mát mang tính cách mạng tận dụng Thermal-Electric Cooling (TEC) và hiệu ứng Peltier để điều chỉnh nhiệt độ một cách hiệu quả và tản nhiệt khỏi các bộ phận của nó, kết hợp với nền tảng quản lý AI để tối đa hóa hiệu suất.

Infinix cũng cho biết Gaming Phone hàng đầu sắp tới của họ sẽ tích hợp công nghệ chip kép hoàn toàn đầu tiên bằng cách ghép nối Dimensity 9300 với Bộ xử lý hình ảnh chuyên dụng Pixelworks, công nghệ này có thể tối ưu hóa game giúp đẩy màn hình FHD+ lên tần số quét tới 180Hz và 144Hz cho độ phân giải WQHD+, đáp ứng nhu cầu về hiệu suất hiển thị vượt trội trên điện thoại thông minh.

Cuối cùng, Infinix đã giới thiệu Pin Infinix Extreme-Temp, công nghệ pin đầu tiên trong ngành có khả năng hỗ trợ sạc ở nhiệt độ cực lạnh tới âm 40 độ C. Một công nghệ tương tự sẽ được giới thiệu trong buổi ra mắt sản phẩm Infinix sắp tới, giúp Infinix trở thành sản phẩm đầu tiên trong ngành có khả năng sạc lại trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Những công nghệ tiên phong này thể hiện cam kết của Infinix trong việc vượt qua ranh giới của những gì có thể làm được trong ngành di động.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm