TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Ảnh render Honor Pad 9 mang thiết kế tương tự OnePlus Pad lộ diện

Honor Pad 8 đã ra mắt được hơn 1 năm và có thể hãng sẽ sớm ra mắt thế hệ tiếp theo của mẫu máy tính bảng này. Mới đây, một rò rỉ cho thấy Pad 9 sẽ có thiết kế tương tự OnePlus Pad đã được giới thiệu hồi đầu năm nay.

OnePlus Pad

Theo bài đăng của leaker Digital Chat Station trên Weibo, Honor có thể sẽ thay đổi thiết kế mặt sau, không giống như cụm module máy ảnh dạng “viên thuốc” được đặt bên trái của Pad 8, Honor Pad 9 mang đến module camera hình tròn đặt ở chính giữa của mặt sau khi đặt ngang, gợi nhớ đến các mẫu máy tính bảng OnePlus Pad đã ra mắt trước đó.

Máy sẽ có các cạnh được bo cong mạnh, mang lại cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng khi cầm trên tay. Bên dưới cụm camera là logo Honor cỡ lớn được in nổi bật.

Bài đăng không tiết lộ bất kỳ thông tin nào về cấu hình của thiết bị, nhưng dựa trên những tin đồn có thể dự đoán Honor Pad 9 sẽ được cung cấp sức mạnh bởi con chip Snapdragon 6 Gen 1, vi xử lý này được công bố vào năm 2022 và dựa trên tiến trình sản xuất 4nm của Qualcomm, tốc độ xung nhịp tối đa 2,2 GHz và đi kèm GPU Adreno 710. Hỗ trợ sạc nhanh 35W đã được xác nhận thông qua trang chứng nhận 3C.

Honor Pad 8

Thông tin thêm đến từ chứng nhận TRDA của UAE, tiết lộ số model HEY2-W09 và xác nhận cấu hình chỉ có kết nối Wifi. Mặc dù thông tin còn hạn chế, nhưng dường như Honor Pad 9 sẽ tiếp tục được định vị là sản phẩm tầm trung mang đến các chức năng cơ bản như Pad 8.

Nhắc lại về Honor Pad 8, thiết bị này có màn hình LCD 2K kích thước 12 inch với tỷ lệ khung hình 10:6, 1 tỷ màu và độ phân giải 2000 x 1200 pixel. Nó được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 680 và ra mắt vào tháng 7/2022.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm