TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

honor 90 GT xác nhận ngày ra mắt và thông số kỹ thuật

honor hôm nay đã xác nhận ra mắt honor 90 GT vào ngày 21/12 tại Trung Quốc, đây là một chiếc điện thoại tập trung vào sức mạnh thuộc dòng honor 90. Bên cạnh đó, các thiết bị khác là honor X50 GT và honor Tablet 9 cũng dự kiến ra mắt tại sự kiện này.

Theo poster chính thức của honor 90 GT được đăng tải, thiết bị sẽ sở hữu màn hình phẳng với tấm nền OLED đục lỗ ở giữa màn hình chứa camera selfie. Mặt sau của chiếc điện thoại phiên bản màu xanh làm này có cụm camera màu đen đặt bên trái chứa thiết lập camera kép, đèn flash LED và một biểu tượng GT nhỏ.

Hôm nay, leaker nổi tiếng Digital Chat Station đăng trên Weibo cho biết honor 90 GT cung cấp tấm nền OLED độ phân giải 1.5K và khả năng làm mờ 3.840Hz. Không có thông tin về camera trước của thiết bị, nhưng thiết lập camera phía sau được cho là có camera chính 50 MP hỗ trợ OIS.

Về cấu hình, honor 90 GT trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 2 và hỗ trợ sạc nhanh 100W. Thiết bị được cho là sẽ có nhiều tùy chọn cấu hình khác nhau như RAM 12 GB + bộ nhớ trong 256 GB, RAM 16 GB + bộ nhớ trong 256 GB, RAM 16 GB + bộ nhớ trong 512 GB và RAM 24 GB + bộ nhớ trong 1 TB.

honor 90 GT sẽ có ba màu là Vàng, Đen và Xanh. Tại thị trường Trung Quốc, thiết bị này dự kiến sẽ cạnh tranh với Redmi K70 và các điện thoại sắp ra mắt như iQOO Neo 9 và OnePlus Ace 3.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Từ khoá : ,

Xem gì ?

Bạn quan tâm