TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Samsung Galaxy A25 5G rò rỉ hình ảnh chính thức

Vào tháng 6, những hình ảnh đầu tiên về Galaxy A25 5G dựa trên CAD bị rò rỉ, và hôm nay những hình ảnh chính thức của mẫu điện thoại dòng A của Samsung đã lộ diện rõ nét cho thấy thiết kế và bố trí cụm camera của thiết bị.

Galaxy A25 5G sẽ là sản phẩm kế nhiệm cho Galaxy A24 của Samsung, được trang bị kết nối 4G đã ra mắt vào tháng 4 năm nay. Theo những hình ảnh đăng tải trên AndroidHeadlines, nhà sản xuất điện tử Hàn Quốc dự kiến cung cấp 4 tùy chọn màu cho Galaxy A25 5G bao gồm: Đen, xanh xám, xanh lá chanh và xanh nhạt.

Nhìn vào thiết kế của điện thoại, có thể thấy Samsung tiếp tục sử dụng chung ngôn ngữ kiểu dáng với các sản phẩm thuộc dòng Galaxy của hãng. A25 5G dự kiến sẽ có kích thước 162 x 77,5 x 8,3 mm. Nút nguồn sẽ được tích hợp cảm biến vân tay đặt đặt ở cạnh phải cùng cụm phím tăng giảm âm lượng.

Màn hình được cho là có kích thước 6,44 inch Infinity-U với các cạnh viền khá dày, đặc biệt là cạnh dưới. Phần notch màn hình có thể chứa camera selfie 13MP, không thay đổi so với Galaxy A24. Ở mặt sau, Samsung vẫn giữ nguyên thiết kế camera đã sử dụng trên tất cả các điện thoại Galaxy trong năm nay. Galaxy A25 5G có ba camera được xếp theo chiều dọc, với đèn flash LED nằm cạnh ba cảm biến. Tin đồn cho biết camera chính 50MP không thay đổi so với thế hệ trước. 

Galaxy A25 5G đã xuất hiện trên một số danh sách đo điểm chuẩn, tiết lộ bộ vi xử lý Exynos 1280 cùng RAM 8GB và pin 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh có dây 25W. Máy sẽ chạy trên hệ điều hành Android 14 với giao diện One UI 6.0 hoặc One UI 6.1. Thiết bị này khi ra mắt đủ điều kiện nhận 4 bản cập nhật hệ điều hành Android chính, tức là lên đến Android 18.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm