TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

iQOO tiết lộ thông tin phiên bản iQOO 12 Black Race Edition và iQOO 12 Pro White Legend Edition

iQOO sẽ công bố dòng sản phẩm thuộc iQOO 12 hàng đầu của mình tại Trung Quốc vào ngày 7/11, bao gồm các biến thể tiêu chuẩn và Pro. Hôm nay, đại diện iQOO tiếp tục tiết lộ những hình ảnh về phiên bản BMW M Motorsport của iQOO 12.

Trong bài đăng trên MXH Weibo, iQOO đã hé lộ thiết kế ngoại hình hai màu sắc của phiên bản Motorsport là iQOO 12 Pro White Legend Edition và iQOO 12 Black Race Edition. Cả hai thiết kế, đặc trưng với tông màu đen trắng cổ điển, làm nổi bật biểu trưng của dòng xe thể thao BMW M Motosport trên dòng iQOO 12 Pro và thu hút được sự quan tâm đáng kể từ người dùng.

Điểm đáng chú ý trên phiên bản màu iQOO 12 Black Race Edition là nhà sản xuất đã sử dụng vật liệu kính Fluorite AG, được chế tạo trên quy trình thủ công tỉ mỉ bao gồm điều chỉnh tỷ lệ màu sắc và độ chính xác. Việc lựa chọn chất liệu này mang lại cho thiết bị cảm giác cao cấp và huyền bí, được tạo điểm nhấn bằng khung viền kim loại và thiết kế các cạnh bên phẳng.

Đối với phiên bản iQOO 12 Pro White Legend Edition, thiết bị có thiết kế trang nhã với hoạt tiết tối giản, kêt hợp hài hòa giữa các lớp vật liệu bao gồm men sứ và thủy tinh vô cùng tinh tế. Ngoài phiên bản đen và trắng, dòng sản phẩm này dự kiến sẽ cung cấp biến thể chất liệu da với các tùy chọn màu sắc mới.

Về thông số kỹ thuật, iQOO 12 dự kiến sẽ có màn hình sử dụng tấm nền AMOLED phẳng 1,5K, trong khi mẫu Pro có thể đi kèm màn hình AMOLED cong 2K. Cả hai dự kiến sẽ có tần số quét màn hình 144Hz, camera chính cảm biến 50 MP với OIS. Phiên bản tiêu chuẩn có thể có một ống kính tele, trong khi phiên bản Pro sẽ sử dụng ống kính tiềm vọng.

Các thiết bị này sẽ được trang bị chipset hàng đầu của Qualcomm là Snapdragon 8 Gen 3. Dung lượng pin của iQOO 12 và 12 Pro dự kiến lần lượt là 5.000mAh và 5.100mAh, hỗ trợ sạc có dây 120W.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm