TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Samsung Galaxy S24 Ultra được nâng cấp với màn hình OLED M13, độ sáng tối đa 2500 nits

Thông tin về Samsung Galaxy S24 Ultra ngày càng được hé lộ. Theo nhiều tin đồn gần đây, có vẻ như Samsung muốn làm màn hình của Galaxy S24 Ultra sáng hơn và phẳng hơn. Mặc dù Samsung chưa xác nhận nhưng có thể là một tin đồn có tỷ lệ chuẩn cao. 

Dựa theo thông tin từ tài khoản Ice Universe, một số chi tiết về màn hình Galaxy S24 Ultra đã được tiết lộ. Mẫu máy này sẽ có kích thước tiêu chuẩn 6,78 inch, với độ phân giải 3.120 x 1.440 Pixel. Tỷ lệ khung hình chuẩn của màn hình được nêu là 19.5:9, tạo ra một tỷ lệ chiều dài so với chiều rộng lý tưởng để hiển thị nội dung rộng rãi và thú vị.

Một trong những điểm nổi bật khác là độ sáng tối đa của màn hình, ước tính lên đến 2.500 nits. Điều này sẽ mang đến cho người dùng hình ảnh hiển thị với độ nét, chân thực nhất, ngay cả trong điều kiện thiếu sáng hoặc sáng cực mạnh. 

Samsung Galaxy S24 Ultra có thể sẽ được trang bị màn hình OLED M13. Những bảng OLED này được cho là thiết kế mỏng hơn và tiết kiệm năng lượng hơn so với các thế hệ trước. Đồng thời, hiệu năng cao của các bảng OLED M13 có thể cung cấp chất lượng hình ảnh tốt hơn và đáng tin cậy, cùng với tiết kiệm năng lượng, giúp kéo dài thời lượng sử dụng của pin. Samsung cũng được cho là sẽ sử dụng khung viền titan cho Galaxy S24 Ultra, giúp máy có độ dày vừa phải, nhẹ hơn và thể hiện được sự cao cấp hơn S23 Ultra. 

Điểm đáng chú ý nhất là Samsung Galaxy S24 Ultra có thể bỏ màn hình cong. Hiện tại đây chỉ là tin đồn vẫn chưa được xác nhận từ nhà sản xuất.  

Bởi các dòng Pro và Ultra của các hãng đều sở hữu màn hình cong. Thật thú vị nếu Samsung lại muốn quay trở lại màn hình phẳng như trước đây. Bạn cảm thấy thế nào về vấn đề này? 

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Thu Thuỷ

Thu Thuỷ

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm