TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Vivo V29e xác nhận ngày ra mắt, chip Snapdragon 695, công nghệ RAM ảo, giá từ 7 triệu đồng 

Vivo V29e tiếp tục là sản phẩm mà nhà sản xuất tung ra thị trường Ấn Độ và ngày 28/8 sắp tới. Sản phẩm hứa hẹn sẽ bùng nổ về doanh số, bỏ xa các đối thủ cùng phân khúc bởi các tính năng hấp dẫn. 

Mới đây, chiếc điện thoại phân khúc tầm trung Vivo V29e đã xuất hiện chính thức trên website của hãng và cả Flipkart. Vivo đã đăng tải thông tin kỹ thuật chi tiết của sản phẩm và công khai ngày ra mắt chính thức của mẫu điện thoại mới này. 

Theo những thông tin mà Vivo đăng cho thấy những thông tin rò rỉ trước đây dường như đã khá trùng khớp với thiết bị. Những vẫn còn một số chi tiết nhỏ chưa được khai thác. 

Sau cuộc đọ tài giữa Vivo V29e và OPPO Reno 10, nhiều người đánh giá sản phẩm nhà Vivo nhỉnh hơn, đáng là thiết bị mà nhiều người mong chờ. Vivo V29e được trang bị màn hình AMOLED kích thước tiêu chuẩn 6.78 inch, độ phân giải Full HD+ với khả năng làm tươi 120Hz. 

Mẫu điện thoại này còn thể hiện độ sắc nét, hình ảnh chân thật nhờ độ sáng tối đa 1300 nits, tốc độ PWM 360 Hz và tỷ lệ màn hình so với thân máy đạt 93.3%.

Vivo V29e được cho là chiếc điện thoại mỏng nhẹ, mang lại cho người dùng cảm giác cầm, nắm dễ dàng, thoải mái trong một thời gian dài bởi trọng lượng 180.5 gram và độ dày  7.55 mm. 

Một trong những điểm nổi bật của Vivo V29e chính là bộ vi xử lý Snapdragon 695, đây sẽ là một bước đột phá trong hiệu suất và hiệu quả năng lượng. Nhà sản xuất đã đưa ra hai tuỳ chọn phiên bản lưu trữ cho người dùng, 8GB RAM với bộ nhớ trong 128GB và 256GB. Điều này cung cấp không gian đủ lớn để lưu trữ hình ảnh, video và dữ liệu cá nhân mà không cần lo lắng về việc thiếu dung lượng. Bên cạnh đó, khả năng mở rộng thẻ nhớ cũng là một lựa chọn linh hoạt để tăng thêm không gian lưu trữ khi cần thiết.

Điểm đặc biệt và độc đáo nhất của Vivo V29e chắc chắn là công nghệ Extended RAM 3.0. Với tính năng này, người dùng có thể trải nghiệm khả năng xử lý đa nhiệm ổn định hơn bao giờ hết. Extended RAM 3.0 cung cấp thêm 8 GB RAM ảo, mở rộng khả năng của thiết bị lên tổng cộng 16 GB RAM.

Vivo V29e đã được trang bị viên pin dung lượng lớn 5.000 mAh, giúp đảm bảo người dùng có thể sử dụng thoải mái suốt cả ngày mà không cần lo lắng về việc hết pin. Điều đáng chú ý hơn, khả năng sạc nhanh 44 W cũng giúp thời gian sạc pin được rút ngắn, mang lại sự tiện ích và linh hoạt cho người dùng.

Vivo V29e quả thật là một thiết bị di động công nghệ mới đáng gờm trong cùng phân khúc. Được biết, nhà sản xuất tung sản phẩm vào thời điểm này để cạnh tranh với một số cái tên đình đám như Galaxy A34, OPPO Reno 10 và OPPO F23. Vậy bạn thấy chiếc điện thoại nào xứng đáng xưng vương của phân khúc tầm trung ở thời điểm hiện tại. 

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Thu Thuỷ

Thu Thuỷ

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm