TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Samsung Galaxy S24 series xuất hiện thay đổi lớn về thiết kế

Samsung Galaxy S24 và Galaxy S24 Plus, dự kiến sẽ được ra mắt vào quý đầu năm 2024. Theo tiết lộ của Ice Universe cho thấy thiết kế của bộ đôi điện thoại này sẽ có thay đổi lớn về thiết kế với một số chi tiết giống dòng Note của Samsung trước đây. 

Theo nguồn tin từ Gizmochina, Samsung sẽ từ bỏ thiết kế mặt sau phẳng và một khung viền ở giữa được nhô ra. Thay vào đó, mẫu mới này có thể được áp dụng thiết kế viền phẳng tương tự như iPhone. Như vậy, Galaxy S24 và S24 Plus cũng dự kiến sẽ có các cạnh phẳng, tạo nên một hình ảnh tổng thể mới và hiện đại. 

Những tin đồn xoay quanh dòng điện thoại Galaxy S24 có thể sẽ được trang bị chipset Exynos 2400 và Snapdragon 8 Gen 3, tuỳ thuộc vào thị trường ra mắt. Điều này cho thấy Samsung tiếp tục mang đến sự linh hoạt cho người dùng bằng cách cung cấp các biến thể phù hợp với nhu cầu của từng khu vực. Thiết bị sẽ hỗ trợ tối đa RAM 16GB và bộ nhớ trong 512GB/1TB.

Ngoài ra, Galaxy S24 và S24 Plus sẽ sở hữu màn hình OLED M13 mới nhất. Sự nâng cấp này hứa hẹn cải thiện đáng kể chất lượng hình ảnh hiển thị, hình ảnh sống động và góc nhìn rộng hơn. 

Thêm vào đó, Galaxy S24 cũng được tin rằng sẽ được trang bị tính năng hỗ trợ giao tiếp vệ tinh hai chiều. Cho phép người dùng kết nối và truy cập vào dịch vụ thông tin, liên lạc trong các khu vực có mạng di động yếu hoặc thiếu sóng. Tính năng này có thể rất hữu ích đối với những người sống ở những vùng xa xôi hay trong các tình huống khẩn cấp.

Samsung Galaxy S24 series sẽ có viên pin 5.500 mAh. Viên pin dung lượng cao này cho phép người dùng thoải mái sử dụng điện thoại trong thời gian dài mà không cần quá lo lắng về việc hết pin. Sản phẩm vẫn sẽ hỗ trợ khe cắm bút S Pen ở bên dưới. 

Các nguồn thông tin trên chỉ là dự đoán chưa được xác nhận chính thức từ nhà sản xuất Samsung. Trang Công Nghệ sẽ cập nhật những thông tin mới nhất về Galaxy S24 và Galaxy S24 Plus cho bạn đọc sớm nhất. 

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Thu Thuỷ

Thu Thuỷ

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm