TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Top 5 điện thoại cho trẻ em giá rẻ, pin trâu phù hợp học online

Bạn đang muốn tìm một chiếc điện thoại cho trẻ em để phục vụ cho việc học tập. Nhưng không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp, có giá thành rẻ. Hãy cùng Trang Công Nghệ tìm hiểu top 7 điện thoại thông minh cho trẻ em qua bài viết dưới đây! 

Tiêu chí lựa chọn điện thoại cho trẻ em học online

Thời đại công nghệ 4.0, các trường học cấp 1, cấp 2 cũng có xu hướng dạy học online, giúp các e có thêm nhiều thời gian học tập hiệu quả. Để lựa chọn được một thiết bị di động phù hợp hãy tìm hiểu các tiêu chi sau đây: 

  • Thiết kế: Nên lựa chọn các sản phẩm có thiết kế tối giản cả về màu sắc lẫn ngoại hình.
  • Kích thước và trọng lượng:Chọn một chiếc điện thoại có kích thước phù hợp 5 - 6 inch để trẻ em dễ dàng theo dõi nội dung học. Trọng lượng của điện thoại cũng khá quan trọng, hãy lựa chọn thiết bị nhẹ để trẻ em dễ cầm nắm và sử dụng thoải mái trong cả buổi học. 
  • Hiệu suất và tốc độ: Đảm bảo cho điện thoại có hiệu suất đủ mạnh để xử lý các ứng dụng và nội dung học online một cách mượt mà. Tốc độ xử lý cao tránh tình trạng ngắt quãng, giật lag trong thời gian học. 
  • Thời lượng pin:Nên lựa chọn thiết bị có dung lượng pin 5000 mAh trở lên. Một buổi học của trẻ em thường kéo dài 2 tiếng, nên nếu dung lượng pin quá thấp sẽ làm đứt đoạn việc học của trẻ. 
  • Bảo mật và kiểm soát từ gia đình: Để đảm bảo trẻ em sử dụng thiết bị một cách an toàn và hợp lý, phụ huynh nên lựa chọn sản phẩm có tính năng kiểm soát như giới hạn thời gian sử dụng, kiểm soát nội dung truy cập và giới hạn ứng dụng truy cập. 
  • Camera: Không cần quá chú trọng vào yếu tố này, nhưng nên lựa chọn camera chính và phụ tối thiểu 5MP, đủ phục vụ cho việc rõ nét hình ảnh. 

Top 5 điện thoại cho trẻ em giá rẻ, bền bỉ 

Xiaomi Redmi 1A - 1.490.000 VND

Thiết bị đầu tiên người viết muốn giới thiệu đến người dùng là chiếc điện thoại nhà Xiaomi là Redmi 1A. Chiếc điện thoại này khá phù hợp với những bạn trẻ học cấp 1, cấp 2.

Xiaomi Redmi 1A có giá thành khá rẻ, chưa đến 2 triệu đồng nhưng vẫn có đầy đủ các chức năng phù hợp. Sản phẩm được trang bị màn hình lớn 6.52 inch, độ phân giải Full HD + giúp trẻ quan sát bài học một cách rõ nét. Với viên pin 5000 mAh, với sạc nhanh 10W, sẽ không bị ngắt quãng trong suốt thời gian học. 

Nokia G21 - 2.290.000 VNĐ 

Nokia G21 đem lại thiết kế sắc sảo với mặt lưng được cấu tạo từ chất liệu nhựa và thiết kế vân ngang. Những tinh tế này không chỉ giúp giảm tình trạng dấu vết từ mồ hôi và vân tay mà còn tạo thêm một cảm giác dễ chịu khi tiếp xúc với máy. Ngoài ra, điểm tuyệt vời cũng được thể hiện qua việc bo tròn kỹ lưỡng các cạnh, mang lại trải nghiệm cầm nắm êm ái và thoải mái, ngay cả trong thời gian sử dụng lâu dài.

Ngoài ra, Nokia G21 còn được trang bị viên pin có dung lượng khủng lên đến 5050 mAh, cho phép bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng thiết bị cho học online mà không cần lo lắng về việc phải liên tục cắm sạc. Máy có thể hoạt động suốt tới 9 tiếng đồng hồ, mang lại sự yên tâm và thoải mái trong quá trình học tập.

Thông số kỹ thuật: 

  • Màn hình: 6.5 inch, full HD+
  • Hệ điều hành: Android 11 
  • RAM: 4GB
  • ROM:128GB 
  • Pin: 5050 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18W. 
  • Camera chính: 18MP
  • Camera phụ: 2MP

Realme C30s - 1.790.000 VNĐ

Realme C30s thuộc phân khúc tầm trung nhưng có thiết kế vô cùng đẹp mắt, thời thượng. Với màn hình cong 3D, kích thước mỏng nhẹ, tạo cảm giác thoải mái khi cầm, nắm. Thiết bị được trang bị màn hình LCD 6.5 inch độ phân giải Full HD+ và 16,7 triệu giải màu. Bên cạnh đó máy còn mang lại trải nghiệm dùng mượt mà với con chip Unisoc SC9863A1 cùng bộ nhớ RAM 2GB.

Thiết bị bảo mật bằng hai dạng vân tay và mật khẩu. Phụ huynh có thể kiểm soát con mình bằng các ứng dụng kiểm soát thời gian. 

Samsung Galaxy A13 6GB - 3.590.000 VNĐ 

Thương hiệu Samsung luôn cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời dù ở bất kỳ phân khúc nào. Galaxy A13 6GB - một phiên bản khá phù hợp cho các bạn nhỏ học tập và giải trí.

Màn hình có kích thước 6.6 inch độ phân giải Full HD+,  Galaxy A13 6GB cho không gian hiển thị nội dung rộng rãi, mang đến chất lượng hình ảnh rõ nét, giúp các bạn nhỏ giải trí hay học tập đều rất hiệu quả.

Galaxy A13 6G được đánh giá là chiếc điện thoại thông minh giá rẻ chất lượng cao. Sản phẩm này không chỉ phù hợp cho việc học tập và còn tiện ích cho những người đi làm. 

Vivo Y21s 4G - 3.890.000 VNĐ 

Với thiết kế trang nhã và tối giản, Vivo Y21s tạo dựng một hình ảnh thanh lịch, với mặt lưng làm từ nhựa cao cấp. Với trọng lượng chỉ 184 gram và độ mỏng 8.4 mm, máy đạt được tiêu chí mỏng nhẹ, tạo sự thoải mái khi cầm nắm. Sự vát cong nhẹ nhàng của các cạnh bên thêm vào cảm giác thú vị và dễ chịu trong quá trình sử dụng.

Màn hình của Vivo Y21s được thiết kế với lớp viền mỏng hai bên và hình dáng giọt nước tinh tế. Độ phân giải Full HD+ đem lại hình ảnh sắc nét, vượt trội, mang đến một trải nghiệm sống động và hấp dẫn hơn khi bạn thưởng thức nội dung đa phương tiện như xem phim, giải trí hay học tập online. 

Điểm cộng của thiết bị này là các tính năng bảo mật thông tin hiệu quả. Các bạn nhỏ học tập sẽ không gặp tình trạng bị tấn công do các phần mềm khác xâm nhập. Phụ huynh cũng dễ dàng kiểm soát con mình khi sử dụng điện thoại.

Tổng kết 

Bài viết trên, Trang Công Nghệ mang đến cho người đọc thông tin về top 5 điện thoại cho trẻ em giá rẻ, phù hợp học tập online và giải trí. Hy vọng những thông tin trên hữu ích đến với bạn.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Thu Thuỷ

Thu Thuỷ

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm