TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

OPPO Reno10 series rò rỉ nhiều tính năng hấp dẫn trước ngày ra mắt 

OPPO Reno10 series sẽ chính thức ra mắt vào ngày mai (2/8) lúc 17:30 phút tại Việt Nam với nhiều cải tiến đáng mong chờ. 

Kế thừa thành công từ các thế hệ Reno thế hệ trước đó, phiên bản kế nhiệm OPPO Reno10 hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng hàng loạt tính năng hấp dẫn từ thiết kế màn hình cong, dung lượng pin, hiệu năng đến camera ống kính tiềm vọng. Hãy cùng Trang công nghệ tìm hiểu các thông tin rò rỉ mới nhất qua bài viết dưới đây!

Thiết kế ấn tượng, phá cách mạnh mẽ 

OPPO Reno10 sẽ xuất hiện với diện mạo vô cùng ấn tượng nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng của sản thiết bị. Sản phẩm được thiết kế khá mỏng nhẹ với độ dày chỉ 7.58mm và trọng lượng 180 gam, tạo cảm giác cầm nắm cực kỳ thoải mái. Oppo Reno10 có sẵn trong hai tùy chọn màu sắc thời thượng là xám và xanh, giúp bạn luôn nổi bật và thu hút sự chú ý giữa đám đông.

Reno10 sở hữu màn hình cong tràn cạnh ở mặt trước, tính năng chỉ xuất hiện trên các smartphone cao cấp, kết hợp với khung viền nhôm cao cấp và mặt lưng nhựa với hiệu ứng Glow chuyển màu hút mắt. Những chi tiết này sẽ làm nổi bật OPPO Reno10 và tạo ra một thiết kế đẹp mắt và độc đáo. Các góc cạnh đã được bo tròn mềm mại hơn so với phiên bản tiền nhiệm Reno 9. Sản phẩm trang bị màn hình kích thước 6.74 inch sử dụng tấm nền OLED và độ phân giải Full HD+, có thể hiển thị 1.08 tỷ màu mang đến hình ảnh sắc nét, chân thực từng chi tiết.

Bộ ba camera gây ấn tượng 

OPPO trang bị cho thiết bị này bộ ba camera ấn tượng được thiết kế một cảm biến chính lớn góc trên với độ phân giải 64MP,  camera tele 32MP và 8MP cho góc chụp siêu rộng. OPPO Reno10 có khả năng chụp xa x2 - x5, chất lượng chuẩn DSLR siêu sắc nét. 

Theo chia sẻ của nhà sản xuất, camera tele sử dụng cảm biến Sony IMX709 chất lượng nên khả năng thu sáng tốt hơn 60% so với thế hệ trước, có khả năng xóa phông với hiệu ứng bokeh đẹp lung linh. 

Khả năng lưu trữ lớn

OPPO Reno10 được trang bị chip MediaTeK Dimensity 7050 với dung lượng RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB. Điều đặc biệt là sản phẩm còn được hỗ trợ công nghệ bộ RAM ảo 8GB. Người dùng thoải mái lưu trữ dữ liệu, hình ảnh, video hoặc tải các trò chơi có cấu hình cao về máy. Đây thực sự là một ưu điểm vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc. 

Khả năng sạc pin cực nhanh với sạc 67W

OPPO Reno10 có rất nhiều điểm ấn tượng, không thể thiếu đó chính là dung lượng pin và công nghệ sạc nhanh siêu tốc. Nhà sản xuất trang bị cho sản phẩm này dung lượng pin 5000 mAh với sạc nhanh 67W. Điểm đáng tự hào hãng muốn chia sẻ với người dùng là công nghệ độc quyền bảo vệ pin hơn 4 năm, giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng điện thoại trong một thời gian dài. 

Với công nghệ sạc nhanh 67W, người dùng sẽ không mất nhiều thời gian chờ cho thiết bị của mình sạc đầy. Theo chia sẻ của OPPO, người dùng chỉ mất 20 phút để sạc đầy 50% pin từ 1%. 

Hãy cùng Trang Công Nghệ trải nghiệm chiếc điện thoại OPPO Reno 10 vào ngày mai lúc 17h30 nhé. 

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Thu Thuỷ

Thu Thuỷ

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm