TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Samsung xác nhận ra mắt chiếc điện thoại Galaxy S23 FE thế hệ mới 

Từ khi chiếc điện thoại Galaxy S21 FE ra mắt vào tháng 1/2022, Samsung chưa tung ra bất kỳ thông tin nào về chiếc điện thoại Galaxy FE thế hệ tiếp theo. Tuy nhiên, sau sự kiện Samsung Unpacked 2023, phó chủ tịch Justin Hume đã đã xác nhận với Android Authority rằng sẽ sớm ra mắt chiếc điện thoại Galaxy FE mới.

Mặc dù không được đề cập tên chính xác của sản phẩm, nhưng từ các tin đồn và thông tin rò rỉ trong nửa đầu năm, có thể nhận thấy đó sẽ là chiếc Galaxy S23 FE.

Theo dự đoán, Galaxy S23 FE sẽ có thiết kế tương đồng với dòng sản phẩm cao cấp Galaxy S23. Điều hấp dẫn là phiên bản Fan Edition này sở hữu màn hình kích thước lớn lên đến 6.4 inch, độ phân giải Full HD + với tốc độ làm tươi 120Hz. 

Galaxy S23 FE sắp tới sẽ được trang bị vi xử lý Exynos 2200. Tuy nhiên, thông tin mới đây cho biết sản phẩm ở một số khu vực cũng sẽ được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 1. Điều này cho thấy Samsung có thể sẽ áp dụng chiến lược trang bị chip khác nhau cho các thị trường riêng biệt nhằm đáp ứng nhu cầu và yêu cầu cụ thể của từng khu vực. 

Ngoài ra, các thông số kỹ thuật khác của Galaxy S23 FE cũng đáng chú ý với 8GB RAM và bộ nhớ trong 128GB hoặc 256GB, cho phép người dùng lưu trữ nhiều dữ liệu và ứng dụng một cách thoải mái. Viên pin dung lượng 4.500mAh, tích hợp với hỗ trợ sạc nhanh 25W cung cấp năng lượng nhanh chóng và tiện lợi cho người dùng trong suốt ngày sử dụng.

Điểm nhấn khác là hệ thống camera sau của chiếc điện thoại, với ba ống kính bao gồm một camera chính có độ phân giải lên đến 50MP. Điều này hứa hẹn đem lại những bức ảnh sắc nét và chất lượng cao, giúp người dùng ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ và chia sẻ chúng một cách đẹp mắt với bạn bè và gia đình.

Samsung đã vừa cho ra mắt hai siêu phẩm máy gập Galaxy Z Fold 5 và Z Flip 5 vào ngày hôm qua. Hy vọng Galaxy S23 FE sẽ là sản phẩm bùng nổ vào cuối năm nay. 

Bài viết liên quan:

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Thu Thuỷ

Thu Thuỷ

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm