TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Mong đợi những thay đổi gì trên iPhone 15 series sẽ ra mắt vào tháng 9?

iPhone thế hệ mới luôn là một trong những sản phẩm công nghệ được nhiều người săn đón và chờ đợi nhất. Bài viết dưới đây của Trang Công Nghệ sẽ tổng hợp lại những thông tin rò rỉ về thiết kế cho những ai quan tâm đến sản phẩm này. 

iPhone 15 Series được dự đoán không chỉ có những thay đổi ấn tượng về cấu hình, dung lượng pin và máy ảnh mà còn “lột xác” về ngoại hình với nhiều điểm mới nằm ở: cạnh viền, dynamic island, cổng USB-C, thanh gạt rung, nút action và màu sắc. 

Viền bezel mỏng nhất từ trước đến nay

Trong một báo cáo trước đây của Apple, nhà sản xuất cho biết dòng Pro và ProMax của iPhone 15 sẽ là những chiếc điện thoại viền mỏng chưa từng có với độ dày chỉ 1.5mm. Xu hướng chung hiện nay của các nhà sản xuất điện thoại cũng là tối đa hóa diện tích màn hình và giảm độ dày viền bezel. Apple cũng không nằm ngoài xu hướng này.

Cạnh bo tròn và khung viền titan

Từ khi chuyển sang sử dụng khung viền vát phẳng trên sản phẩm của mình kể từ loạt iPhone 12, các sản phẩm điện thoại của Apple mặc dù trông khỏe khoắn hơn nhưng lại có nhược điểm là cảm giác cầm nắm không thoải mái. Dòng iPhone năm nay dự kiến sẽ có phần khung viền tiếp xúc với mặt lưng được bo cong nhẹ, khắc phục tình trạng cầm nắm bị cấn tay ở các dòng trước đó. Phần khung viền trên vẫn giữ nguyên để tạo cảm giác cứng cáp và thể thao. Chất liệu được sử dụng sẽ là titan nhẹ và bền hơn đối với dòng Pro. 

4 mẫu iPhone 15 đều có Dynamic Island

4 mẫu iPhone 15 mới năm nay sẽ đều có Dynamic Island, một trong những tính năng được xem là nổi bật nhất ở dòng iPhone 14 ra mắt năm ngoái. Thiết kế đục lỗ hình viên thuốc này sẽ mang tới khả năng tương tác vô cùng thú vị cho người dùng. 

Không còn thanh gạt rung, thay vào đó là nút Action

Tương tự như Apple Watch Ultra, người dùng sẽ sử dụng nút Action để sắp xếp các tác vụ mà họ có thể thực hiện. Sự thay đổi có thể sẽ áp dụng trên các mẫu iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max. Nút Action sẽ thay thế thanh gạt rung đã tồn tại rất lâu của dòng iPhone. Ngoài ra, nút tăng giảm âm thanh cũng có sự thay đổi nhỏ dựa trên một số hình ảnh rò rỉ. Chi tiết này sẽ được liên kết thành một thay vì tách rời như trước kia. 

Cổng sạc USB-C thay cho Lightning

Thay vì sử dụng cổng sạc Lightning như các thế hệ trước, iPhone 15 sẽ là chiếc điện thoại có thay đổi lớn nhất về thiết kế khi được chuyển sang cổng USB-C. Tuy nhiên, nâng cấp có thể chỉ áp dụng ở phiên bản cao cấp hơn iPhone 15 Pro, đem lại sự khác biệt lớn về tốc độ sạc và truyền dữ liệu. Cổng Lightning được cho là sẽ giữ nguyên ở các mẫu iPhone 15 và iPhone 15 Plus. 

Tùy chọn màu sắc phong phú hơn

Có tất cả 7 màu sắc được áp dụng trên dòng iPhone 15 sắp ra mắt này. Trong đó, màu đen, trắng, đỏ, hồng hoặc xanh dương sẽ có ở mẫu iPhone 15 và 15 Plus. Dòng Pro sẽ có các lựa chọn màu sắc đen, vàng, bạc và một màu mới là đỏ sẫm. 

Trên đây là những thông tin rò rỉ và dự đoán về sản phẩm iPhone 15 ra mắt mùa thu 2023 của Apple được Trang Công Nghệ tổng hợp lại. Mời các bạn tiếp tục theo dõi những sản phẩm công nghệ thú vị khác được cập nhật liên tục trên trang nhé! 

Xem thêm:

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Diệu Linh

Diệu Linh

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm