TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

TOP 6 điện thoại dưới 5 triệu chụp ảnh đẹp, quay phim cực đỉnh

Sau khoảng thời gian dài phải ẩn mình trong nhà thì giờ đây chúng ta đã có thể vi vu dạo phố lại rồi. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không mau post lên Facebook, Instagram những tấm ảnh cực chất đi nào. Để giúp bạn sở hữu những bức hình độc đáo, thể hiện được cá tính của bản thân, Trang Công Nghệ sẽ giới thiệu đến bạn TOP 6 điện thoại dưới 5 triệu chụp ảnh đẹp, đáng sắm nhất 2021.

Với những chiếc smartphone này thì mình tin chắc rằng việc nhiếp ảnh giờ đây chỉ là chuyện nhỏ đối với bạn. Cùng mình khám phá ngay nhé!

*Danh sách này được sắp xếp theo giá bán tăng dần để bạn tiện theo dõi hơn.

1. Xiaomi Redmi Note 9

Mở đầu danh sách này sẽ là Xiaomi Redmi Note 9, đây là chiếc smartphone được rất nhiều người dùng đón nhận trong phân khúc giá rẻ.

Xiaomi Redmi Note 9 sở hữu bộ 4 camera sau với camera chính lên đến 48 MP, ống kính góc siêu rộng 8 MP, cảm biến xóa phông 2 MP và camera macro 2 MP. Cụm camera này còn đi kèm với loạt tính năng như: HDR, tự động lấy nét, nhận diện khuôn mặt,…sẽ giúp bạn tự tin nhiếp ảnh.

Máy còn được trang bị camera selfie 13 MP phía trước, cho bạn thoả sức chụp ảnh selfie cùng bạn bè. Khả năng quay video với chất lượng Full HD 1080p cho ra đời những thước phim ấn tượng và chuyên nghiệp.

Không chỉ chụp ảnh tốt, con chip MediaTek Helio G85 8 nhân, kết hợp với 4 GB RAM đem đến khả năng đa nhiệm mượt mà, cũng như giúp bạn chơi tốt các tựa game phổ biến hiện nay ở mức cấu hình phù hợp.

Samsung đã rất ưu ái khi trang bị cho những thiết bị giá rẻ của mình cụm camera khá ấn tượng và Samsung Galaxy A12 chắc chắn không phải ngoại lệ.

Thiết bị của chúng ta sở hữu một cụm 4 camera chất lượng bao gồm camera chính 48 MP cho hình ảnh rõ nét, màu sắc tươi sáng và chân thật. Camera góc siêu rộng 5 MP sẽ hỗ trợ bạn khi chụp những khung cảnh thiên nhiên rộng lớn. Ngoài ra, camera macro 2 MP và camera xóa phông 2 MP cho bạn tạo nên những bức hình đầy nghệ thuật.

Video call chất lượng cao, tự tin sống ảo cùng hội bạn thân với camera selfie 8 MP cùng các tính năng làm đẹp thông minh đi kèm.

Về hiệu năng, con chip Exynos 850 8 nhân cùng 8 GB RAM sẽ giải quyết tốt mọi tác vụ hằng ngày của bạn. Bên cạnh đó, nhu cầu giải trí, chơi game của người dùng cũng trở nên mượt mà hơn với cấu hình này đấy.

Xiaomi Redmi 10 với ống kính chính có độ phân giải lên đến 50 MP, giúp bạn dễ dàng ghi lại mọi khoảnh khắc trong cuộc sống bằng những bức ảnh mang phong cách của chính bạn.

Bên cạnh đó, máy còn đi kèm camera góc siêu rộng 8 MP thì giờ đây việc chụp những toà nhà cao tầng, những khung cảnh rộng lớn sẽ không là vấn đề. Camera macro và camera đo độ sâu đều có độ phân giải 2 MP luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn khi chụp ảnh.

Máy còn sở hữu camera selfie 8 MP, cùng loạt tính năng nhiếp ảnh đi kèm như: làm đẹp, xoá phông, lấy nét,…giúp bạn tha hồ chụp ảnh để đăng Facebook, Instagram.

Mang trong mình con chip MediaTek Helio G88 8 nhân cho khả năng đa nhiệm, chơi game cực ổn. RAM 6 GB cùng bộ nhớ trong 128 GB đi kèm và có thể sử dụng thêm thẻ nhớ MicroSD 512 GB đem đến không gian lưu trữ rộng rãi.

Xiaomi Redmi 9T là một trong những chiếc smartphone nổi bật nhất trong phân khúc giá rẻ. Thiết bị của chúng ta được trang bị bộ 4 camera AI ấn tượng bao gồm: camera chính 48 MP, ống kính camera góc siêu rộng 8 MP, camera macro 2 MP, cuối cùng là cảm biến chiều sâu 2 MP.

Cụm camera này còn đi kèm với loạt tính năng nhiếp ảnh đi kèm như Night Mode, làm đẹp, xoá phông,…Nhiệm vụ của bạn bây giờ là lên đồ thật đẹp và Xiaomi Redmi 9T sẽ cho bạn những bức hình cực xinh.

Trái tim của Xiaomi Redmi 9T là bộ vi xử lý Snapdragon 662 8 nhân, đi kèm với 6 GB RAM cho khả năng đa nhiệm mượt mà. Bạn cũng có thể chơi tốt các tựa game phổ biến hiện nay như Liên Quân Mobile, PUBG Mobile,…

Ngoài ra, bạn cũng có thể thoải sức sáng tạo, nhiếp ảnh và giải trí nhờ viên pin cực khủng 6.000 mAh cùng sạc nhanh 18 W.

Realme C25s sở hữu bộ 3 camera với cảm biến chính 48 MP đem đến những bức hình chất lượng cao, tái hiện trọn vẹn khung cảnh trong khung hình với màu sắc chân thật và tươi sáng.

Bên cạnh đó là camera xoá phông 2 MP với khả năng làm mờ hậu cảnh cực tốt giúp làm nổi bật chủ thể chính. Thể hiện tài năng nhiếp ảnh bằng những bức ảnh đậm chất nghệ thuật nhờ camera macro 2 MP.

Tạo nên những bức ảnh tuyệt vời cùng người yêu và bạn bè sau khoảng thời gian xa cách với camera selfie 8 MP trên Realme C25s.

Đa nhiệm, giải trí tốt hơn nhờ bộ vi xử lý Helio G85 cùng 4 GB RAM. Viên pin khủng 6.000 mAh cho bạn trải nghiệm suốt ngày dài.

Thế mạnh về camera của OPPO vẫn được thể hiện trên OPPO A55. Chiếc smartphone này nổi bật với cụm camera sau xếp dọc đặt nổi bao gồm ống kính chính có độ phân giải lên đến 50 MP cho chất ảnh chân thật và sắc nét nhất.

Camera xoá phông 2 MP sẽ là công cụ đắc lực cho bạn tạo nên những bức ảnh chân dung ấn tượng. Và cuối cùng là camera macro 2 MP giúp người dùng thể thể hiện được tài năng nhiếp ảnh của mình với những bức ảnh chụp cận vô cùng ấn tượng và độc đáo.

OPPO A55 còn sở hữu camera trước độ phân giải cao 16 MP, đi kèm với các tính năng xoá phông, làm đẹp thông minh,…OPPO A55 còn hỗ trợ quay video Full HD trên cả camera trước và sau, cũng như video call chất lượng cao.

Mang trong mình con chip MediaTek Helio G35 8 nhân cùng 4 GB RAM đi kèm giúp điện thoại xử lý tốt các tác vụ hằng ngày của người dùng, bạn cũng có thể chơi tốt các tựa game quen thuộc hiện nay nữa đấy.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm