TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

DJI Avata 2 ra mắt, thêm kính Googles 3, giá từ 999 USD

DJI đã chính thức ra mắt FPV drone Avata thế hệ thứ 2 với tên gọi DJI Avata 2, đây là trường hợp hiếm hoi thế hệ mới có giá rẻ hơn và được nâng cấp hơn so với thế hệ tiền nhiệm.

FPV drone mới có chất lượng hình ảnh được cải thiện từ camera 12 MP góc siêu rộng sử dụng cảm biến 1/1.3", có phạm vi động mở rộng và xử lý tốt hơn nhiều trong các tình huống ánh sáng yếu vì nó có thể thu được nhiều ánh sáng hơn. Với góc nhìn 155 độ và khả năng quay video HDR 4K với tốc độ 60 fps cũng như quay chuyển động chậm 2,7K ở 120 fps.

DJI Avata 2 cung cấp thêm 5 góc nghiêng gimbal (-85 độ - 80 độ). Thời gian bay tối đa cũng được cải thiện, hiện là 23 phút và hỗ trợ sạc nhanh PD. Dock sạc mới có chức năng thông minh giúp chuyển lượng điện còn lại từ các viên pin sang pin có dung lượng cao nhất để nhanh chóng làm đầy một viên pin giúp người dùng có thể tiết kiệm thời gian, thay vì sạc đều cho tất cả các viên pin trong dock.

Khoảng cách tối đa có thể truyền video là 13 km, cao hơn 3km so với phiên bản trước, với độ trễ thấp 24ms, chất lượng 1080p ở 100 fps và tốc độ tối đa 60Mbps. Avata 2 cũng nhẹ hơn 28g so với thế hệ trước và khung của nó ngắn hơn 16mm và rộng hơn 32mm, giúp ổn định hơn khi bay.

Ở thế hệ này, DJI đã trang bị kính DJI Goggles 3 mới, cho phép người điều khiển dễ dàng xem hình ảnh được truyền trực tiếp từ drone, nó cũng có thể gửi nguồn cấp dữ liệu trực tiếp từ máy bay không người lái đến ứng dụng DJI Fly và truyền đến một thiết bị khác trong khoảng cách 5m. Nó cũng hỗ trợ cắm cable xuất ra một màn hình khác hoặc kết nối hai kính Googles 3 để chia sẻ góc nhìn với người xung quanh.

Goggles 3 có pin tích hợp và GPS cũng như màn hình micro-OLED kép 1080p, độ sáng 700 nits. Bạn cũng có thể quan sát xung quanh khi đi bay với chế độ nhìn xuyên thông qua 2 camera đặt ở phía mặt ngoài của kính.

Avata 2 có bộ nhớ trong 46 GB giúp lưu trữ tối đa 90 phút quay video độ phân giải 1080p 60fps.

Combo DJI Avata 2 với kính DJI Goggles 3 và DJI RC Motion 3 với một pin duy nhất có giá 999 USD (khoảng 25 triệu đồng). Nếu bạn muốn bổ sung thêm hai pin, dock sạc và túi đựng sẽ cần trả mức giá 1.199 USD (khoảng 30 triệu đồng). Bộ điều khiển từ xa DJI FPV được bán lẻ với giá 199 USD (khoảng 5 triệu đồng) và bộ Bộ lọc Avata 2 ND có giá 79 USD. Giá bán riêng cho drone không kèm phụ kiện là 489 USD (khoảng hơn 12 triệu đồng).

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Từ khoá : ,,

Xem gì ?

Bạn quan tâm