TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Lộ diện iPad Pro và Air 2024 tại Ấn Độ

Theo thông tin từ trang tin tức 91mobiles, đã phát hiện thông tin về hai mẫu iPad mới mang mã số A2836 và A2837 trên trang web của Cục Tiêu chuẩn Ấn Độ (BIS). Tuy nhiên, chưa rõ hai mẫu iPad này thuộc dòng sản phẩm iPad Pro hay iPad Air.

Trước đó có nhiều tin đồn cho rằng Apple sẽ ra mắt các phiên bản mới của dòng iPad Pro và iPad Air vào đầu tháng 5 tới. Đối với dòng iPad Pro, Apple dự kiến sẽ trang bị màn hình OLED thay vì màn hình Mini LED như hiện tại, giúp máy mỏng hơn phiên bản hiện tại. Bên cạnh đó, camera TrueDepth trên iPad Pro thế hệ mới có thể xoay ngang định hướng nhận diện khuôn mặt.

 

Đối với dòng iPad Air, Apple dự kiến ra mắt phiên bản iPad Air 12,9 inch đầu tiên, là kích cỡ lớn nhất trong dòng iPad Air từ trước tới nay. Theo hình ảnh rò rỉ, thiết kế iPad Air 12,9 inch giống với phiên bản tiền nhiệm với phím Home cảm ứng nằm ở phía trên màn hình cùng loa nằm ở phía trên và dưới viền máy.

 

Ngoài ra, Apple còn được cho là sẽ ra mắt bàn phím Magic Keyboard và Apple Pencil được nâng cấp đi kèm với những mẫu iPad mới này. Dự kiến sự kiện ra mắt các sản phẩm iPad mới sẽ diễn ra vào cuối tháng 4 hoặc đầu tháng 5 năm nay.

Động thái phát hiện hai mẫu iPad mới trên trang BIS Ấn Độ một lần nữa khẳng định Apple sẽ sớm ra mắt các dòng sản phẩm iPad Pro và iPad Air thế hệ mới trong thời gian tới. Sự kiện ra mắt dự kiến sẽ diễn ra vào cuối tháng 4 hoặc đầu tháng 5/2024, mang tới nhiều cải tiến mới nhất cho dòng tablet cao cấp của Apple. Người dùng Việt Nam đang được mong đợi những sản phẩm iPad mới này sẽ chính thức ra mắt tại thị trường trong nước.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Vinh Quang

Vinh Quang

Người kiểm duyệt

Từ khoá : ,,,,

Xem gì ?

Bạn quan tâm