TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Lộ thông số OPPO Watch 5 Pro: Pin lớn 570mAh, hỗ trợ eSIM và chip xử lý 4nm

OPPO sẽ cho ra mắt sớm mẫu đồng hồ thông minh thế hệ mới Watch 5 Pro. Sản phẩm hứa hẹn mang đến cho người dùng một trải nghiệm hoàn hảo hơn so với phiên bản tiền nhiệm OPPO Watch 3 Pro.

Lý giải vấn đề tại sao nhà sản xuất lại bỏ qua số 4 trong tên sản phẩm. Nguyên nhân là do theo tín ngưỡng của người Trung Quốc, số 4 được cho là không may mắn, loại bỏ con số này để nhường chỗ cho sự thịnh vượng, bước tiến vượt bậc trong tương lai. 

Leaker nổi tiếng Digital Chat Station đăng lên tài khoản cá nhân cho biết Watch 5 Pro sẽ được trang bị eSIM hỗ trợ eUICC độc lập. Người dùng dễ dàng kết nối và quản lý thông tin liên lạc trên đồng hồ thông minh mà không cần sử dụng thẻ SIM vật lý. Ngoài ra, OPPO Watch 5 Pro sẽ sở hữu chip vi xử lý mới với công nghệ 4nm, hứa hẹn mang lại hiệu năng vượt trội và tiêu thụ điện năng thấp và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. 

Thiết kế đồng hồ thông minh mới của OPPO được cho là thực sự tỏa sáng. Với màn hình vuông sử dụng tấm nền LTPO, mang lại hình ảnh sống động và nâng cao hiệu quả sử dụng điện năng. Từng chi tiết của sản phẩm đều được thiết kế rất tỉ mỉ, các nút bấm bên và dây đeo da đều được làm bằng vật liệu cao cấp. 

Về dung lượng pin trên OPPO Watch 5 Pro, dự kiến sẽ có dung lượng lớn lên đến 570 mAh. Con số này đã tăng 30% so với phiên bản tiền nhiệm Watch 3 Pro. Cho phép người dùng thoải mái sử dụng đồng hồ trong một khoảng thời gian dài mà không cần lo lắng về việc sạc lại thường xuyên. Điều này rất quan trọng đối với những người luôn bận rộn và cần sự đồng hành lâu dài từ đồng hồ thông minh.

OPPO Watch 5 Pro sẽ ra mắt cùng thời điểm với chiếc điện thoại thông minh OPPO Find N3. Đây cũng là chiếc Smartphone được rất nhiều OFan mong chờ trong thời gian sắp tới. 

Hiện tại, nhà sản xuất vẫn chưa hé lộ về mức giá của sản phẩm này. Trang Công Nghệ sẽ cập nhật thông tin mới nhất và thời điểm ra mắt OPPO Watch 5 Pro trong thời gian tới.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Thu Thuỷ

Thu Thuỷ

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm