TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Samsung trình làng Galaxy Fit3 với màn hình lớn, pin 13 ngày

Sau nhiều tin đồn, Samsung cuối cùng đã chính thức ra mắt Galaxy Fit3, vòng đeo tay thông minh kế nhiệm Fit2 đã ra mắt từ nhiều năm trước. Thiết bị đeo mang đến màn hình lớn, thời lượng pin dài và nhiều tính năng mới.

Galaxy Fit3 đi kèm với màn hình AMOLED 1,6 inch, lớn hơn 45% so với thiết bị tiền nhiệm. Ở cạnh phải trang bị một nút bấm vật lý duy nhất cùng cơ chế tháo dây đeo nhanh chỉ bằng một nút nhấn.

Fit3 vừa ra mắt là thiết bị đầu tiên trong dòng sản phẩm hỗ trợ tính năng phát hiện té ngã (Fall Detection) và tính năng khẩn cấp (Emergency SOS) bằng cách ấn liên tục 5 lần vào nút vật lý ở cạnh phải. Khi được kích hoạt, thiết bị sẽ gửi vị trí của bạn tới các liên hệ khẩn cấp đã được cài đặt từ trước.

Samsung trang bị cho vòng đeo tay của mình viên pin 208 mAh, cao hơn đáng kể so với mức 159 mAh ở thế hệ tiền nhiệm, hãng điện tử Hàn Quốc tuyên bố Galaxy Fit3 có thể sử dụng được liên tục trong 13 ngày chỉ với một lần sạc. Đáng tiếc Fit3 vẫn sử dụng cơ chế sạc với hai chân pin bằng đế sạc của hãng chứ không hỗ trợ sạc không dây.

Về các tính năng hỗ trợ, Fit3 mang tới hơn 100 loại bài tập nhưng thiết bị thiếu trang bị GPS, do đó, người dùng vẫn cần kết nối liên tục với điện thoại để có thể theo dõi chi tiết hơn các thông số liên quan đến các bài tập di chuyển ngoài trời. Tính năng theo dõi giấc ngủ, đếm số bước đi và kiểm tra mức độ căng thẳng được cập nhật trong ứng dụng Samsung Health.

Galaxy Fit3 sẽ được bán với các màu Xám, Vàng Hồng và Bạc. Samsung sẽ ra mắt thiết bị này đầu tiên ở Châu Á, Châu Âu, Trung Mỹ và Nam Mỹ, trong khi Hoa Kỳ và Hàn Quốc sẽ có thiết bị này trong thời gian tới.

Người kế nhiệm được chờ đợi từ lâu của Fit2 sẽ được bán trên toàn cầu bắt đầu từ ngày mai, ngày 23 tháng 2, nhưng Samsung hiện vẫn chưa tiết lộ mức giá bán lẻ của sản phẩm.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm