TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Samsung Galaxy Fit 3 rò rỉ toàn bộ thông số, tính năng trong tài liệu mới nhất

Cách đây ít giờ, thông số kỹ thuật và hình ảnh bao bì của Samsung Galaxy Fit 3 đã rò rỉ qua tài liệu đào tạo bán hàng, cho thấy thời điểm ra mắt đã cận kề. Bây giờ, hãy cùng tìm hiểu thông số của Galaxy Fit 3 xem có gì thay đổi so với thế hệ trước nhé.

Nhà sản xuất Hàn Quốc đã không ra mắt thiết bị mới dòng Galaxy Fit của mình kể từ năm 2020 với Fit 2. Việc sớm công bố thế hệ mới tạo nên sự hứng thú với người dùng vốn đang sử dụng thế hệ tiền nhiệm. Trang tin Thetechoutlook mới đây cho biết một tài liệu tiếp thị, đào tạo về vòng đeo tay thông minh mới của Samsung bị rò rỉ, tiết lộ đầy đủ thông số kỹ thuật.

Theo đó, vòng đeo tay thông minh Galaxy Fit 3 sắp ra mắt của Samsung sẽ có thân máy được làm bằng nhôm. Thiết bị cung cấp cho người dùng màn hình cảm ứng hoàn toàn với một nút bấm ở cạnh phải. Về kích thước, nó có các cạnh 42,9 x 28,8 x 9,9 mm và chỉ nặng 36,8 g. Để so sánh, Galaxy Fit 2 chỉ có màn hình AMOLED 1.1 inch và nặng 21 g cho thấy thế hệ mới sẽ có thay đổi đáng kể về ngoại hình.

Màn hình của Galaxy Fit 3 sử dụng tấm nền sAMOLED kích thước 1,6 inch độ phân giải 256 x 402 px và mật độ điểm ảnh đạt 302 ppi với kính cong 2,5D. Để hoạt động tốt hơn, RAM 16 MB và bộ nhớ trong 256 MB. Pin 208 mAh cho thời gian sử dụng lên đến 13 ngày. Vòng đeo tay thông minh cũng có độ bền cao với khả năng chống nước đạt tiêu chuẩn IP68 và 5ATM.

Về tính năng, Galaxy Fit 3 có thể theo dõi quá trình tập luyện với 101 chế độ được tích hợp cũng như 6 chế độ theo dõi tự động, đáp ứng mọi nhu cầu tập luyện của người dùng. Ngoài ra, các tính năng theo dõi hàng ngày bao gồm đếm bước đi, thông báo hoạt động, theo dõi nhip tim và mức độ căng thẳng, cũng như cảm biến theo dõi chu kỳ và nồng độ oxy trong máu mới.

Tính năng theo dõi giấc ngủ liên tục cũng được cải tiến, bao gồm các tính năng như phát hiện lượng oxy trong máu và tiếng ngáy, phân tích và điểm số giấc ngủ cũng như huấn luyện giấc ngủ. Người dùng cũng có thể xem lại các bài tập gần đây của họ trên điện thoại được kết nối. Khi ra mắt, thiết bị được cho là sẽ có màu xám, bạc hoặc vàng hồng.

Để so sánh với thế hệ cũ, Galaxy Fit 3 rộng hơn 46% và mỏng hơn 10%, đồng thời có thân máy bằng nhôm bền hơn nhiều và có nhiều mặt đồng hồ hơn (hơn 100 tùy chọn). Các tính năng theo dõi sức khỏe cũng vượt trội hơn, từ 90 trước đây lên 101 chế độ tập luyện. Có 6 chế độ phát hiện tự động so với 5 chế độ trước đó. Các tính năng mới như Phát hiện té ngã, SOS khẩn cấp (nhấn 5 lần vào nút bên cạnh) và Tìm thiết bị.

Khi so sánh với đối thủ cạnh tranh là Fitbit Charge6 2023, Galaxy Fit 3 sắp ra mắt của Samsung sẽ mỏng hơn (9,9mm), cung cấp bộ nhớ trong 16MB/256MB, sẽ có cùng thân nhôm nhưng nhiều cảm biến hơn (gia tốc kế, con quay hồi chuyển, nhịp tim quang học, phong vũ biểu và cảm biến ánh sáng), cung cấp màn hình cảm ứng và nút chức năng thay vì nút xúc giác, có pin 208 mAh tốt hơn và cung cấp 6 chế độ theo dõi tự động.

Mặc dù vẫn chưa có ngày ra mắt hoặc mức giá được Samsung công bố cho thiết bị theo dõi mới, nhưng các báo cáo trước đó đã chỉ ra rằng thiết bị đã có sẵn để đặt hàng trước từ các nhà bán lẻ ở một số khu vực.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm