TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

LG ra mắt màn hình chơi game Nano IPS Mini LED 4K 160Hz, giá hơn 30 triệu đồng

LG mới đây đã trình làng màn hình Mini LED với tên mã 27GR95UM tại thị trường Trung Quốc. Nổi bật với tấm nền 4K Nano IPS Mini LED 27 inch tần số quét 160Hz, lý tưởng cho những người dùng chuyên nghiệp và game thủ cần độ chính xác cao.

Màn hình có thiết kế đẹp mắt, với 4 cạnh viền mỏng cùng chân đế có thể điều chỉnh độ cao và độ nghiêng thay đổi góc nhìn, mang lại sự thoải mái khi sử dụng.

LG cho biết 27GR95UM có đèn nền 1560 vùng, giúp tăng cường độ tương phản và mang lại hình ảnh sống động, chân thực, cần thiết cho trải nghiệm chơi game. Màn hình được chứng nhận HDR1000, đảm bảo dải động cao cho màu sắc và độ sáng tốt hơn. Nó bao phủ tới 99,5% gam màu DCI-P3, giúp màu sắc hiển thị rực rỡ và chính xác hơn.

Ngoài ra, công nghệ chống chói ATW trên màn hình chơi game 27GR95UM giúp duy trì độ rõ nét ngay cả ở góc nhìn rộng lên tới 178 độ. Công nghệ này đặc biệt hữu ích trong môi trường chơi game hoặc làm việc có nhiều người cùng trao đổi ở nhiều góc nhìn khác nhau.

Tốc độ phản hồi GTG là 1ms, giảm thiểu hiện tượng nhòe chuyển động và ghi lại từng khung hình một cách rõ ràng, điều này rất quan trọng khi chơi game tốc độ nhanh và nội dung video động.

Đối với game thủ, màn hình hỗ trợ công nghệ NVIDIA G-SYNC và AMD FreeSync Premium Pro, giúp giảm hiện tượng xé hình. Đi kèm các tính năng dành riêng cho chơi game như Bộ ổn định màu đen (Black Stabilizer) để hiển thị tốt hơn trong các cảnh tối, Bộ đếm FPS (FPS Counter) để hiển thị tốc độ khung hình theo thời gian thực và Đồng bộ hóa hành động (Dynamic Action Sync) để giảm độ trễ đầu vào.

Về khả năng kết nối, màn hình bao gồm cổng HDMI 2.1 và DP 1.4, mặc dù thiếu cổng USB-C đầy đủ tính năng. Nó cũng được tích hợp loa kép 7W, mang lại trải nghiệm âm thanh tốt mà không cần gắn thêm loa ngoài. Màn hình hiện đã có thể đặt hàng trước với mức giá 9999 NDT (tương đương 33,8 triệu đồng).

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm