TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Cận cảnh boAt Wave Elevate, smartwatch thiết kế như Apple Watch Ultra, giá chỉ 650 nghìn đồng

Bạn không nhìn nhầm đâu, mẫu đồng hồ thông minh mới của boAt có tên Wave Elevate có thiết kế tương tự Apple Watch Ultra, hiện đang bán trên Amazon Ấn Độ chỉ với ₹2,299, tương đương 650 nghìn đồng.

Wave Elevate là mẫu đồng hồ mới nhất sau boAt Ultimate Prism đã ra mắt trước đó, Wave Elevate có màn hình lớn hơn và tính năng gọi điện thông qua kết nối Bluetooth với điện thoại.

Về thiết kế, boAt Wave Elevate có khung viền và dây đeo giống đến 99% so với Apple Watch Ultra, với thân bằng kim loại, cạnh phải đồng hồ trang bị núm xoay tương tự Digital Crown và nút Action trên Apple Watch.

Wave Elevate sử dụng màn hình 1,96 inch HD (độ phân giải 240x292px), độ sáng 500 nits, giúp bạn dễ dàng xem giờ và xem thông báo ngay cả trong ánh sáng ban ngày. Ngoài ra, boAt cho biết có nhiều mặt đồng hồ để người dùng có thể tùy chỉnh phù hợp với phong cách cá nhân.

boAt Wave Elevate trang bị loa và mic đàm thoại, bạn có thể thực hiện và nhận cuộc gọi trực tiếp từ đồng hồ và có thể lưu tối đa 20 liên hệ để truy cập nhanh. Ngoài ra, smartwatch này còn tích hợp trợ lý giọng nói và thiết kế chống bụi và nước đạt chuẩn IP67.

Đồng hồ thông minh giá rẻ boAt cũng cung cấp các tính năng sức khỏe như theo dõi SpO2, cảm biến nhịp tim và theo dõi giấc ngủ. Đối với những người đam mê thể thao, đồng hồ cung cấp hơn 50 chế độ khác nhau, theo dõi các hoạt động như chạy, đạp xe, bơi lội, v.v. Đồng hồ có thể đồng bộ với ứng dụng Google Fit và Apple Health.

Ngoài thể dục và sức khỏe, đồng hồ còn có một số tính năng khác bao gồm cảnh báo ít vận động, điều khiển camera, điều khiển nhạc, cập nhật thời tiết, báo thức, đếm ngược, đồng hồ bấm giờ, chế độ Không làm phiền (DND) và tính năng Tìm điện thoại.

boAt Wave Elevate được cung cấp năng lượng từ viên pin 290mAh, với thời gian sạc đầy khoảng 2h và cho thời lượng pin tới 5 ngày. Nếu bạn thường xuyên gọi điện qua Bluetooth, đồng hồ có thể sử dụng trong thời gian 2 ngày trước khi cần sạc lại thông qua sạc từ tính đi kèm theo trong hộp.

Về màu sắc và giá bán, boAt Wave Elevate lên kệ ngày 6/9 có giá bán khuyến mãi là ₹2,299 (khoảng 650 nghìn đồng) so với giá gốc được công bố là ₹8,299 (khoảng 2,4 triệu đồng). boAt cung cấp các sắc gồm Xám, Đen, Xanh lục và Cam.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm