TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Rò rỉ thiết kế Xiaomi Watch 2 Pro: Viền thép cao cấp, màn hình AMOLED 1.43 inch, hỗ trợ eSIM

Hình ảnh về mẫu đồng hồ đang được Xiaomi phát triển có tên gọi đồn đoán là Xiaomi Watch 2 Pro mới đây đã được đăng tải trên mạng xã hội Weibo. Ngoại quan của sản phẩm mới có nhiều điểm tương đồng với Xiaomi Watch S2. 

Những hình ảnh và thông tin rò rỉ của mẫu đồng hồ thông minh mới nhất từ Xiaomi bao gồm thiết kế, tính năng và tùy chọn màu sắc. Điều này khiến không ít người hâm mộ mong chờ và săn đón. 

Mẫu smartwatch bị rò rỉ hình ảnh có thiết kế mặt đồng hồ tròn trang nhã, thanh lịch. Điểm gây ấn tượng về thiết kế ở Xiaomi Watch 2 Pro là viền thép không gỉ cho cảm giác cao cấp, chắc chắn. Sản phẩm sử dụng màn hình AMOLED kích thước 1.43 inch, có hỗ trợ AOD với các mặt đồng hồ độc quyền. 

Theo dự đoán, Xiaomi Watch 2 Pro sẽ cung cấp 2 phiên bản là 4G LTE hoặc Bluetooth. Bên cạnh đồng hồ có 2 nút xoay, 1 trong 2 có thể điều chỉnh tùy theo sở thích người dùng. 

Các tính năng sức khỏe hỗ trợ bao gồm: theo dõi giấc ngủ, theo dõi cường độ luyện tập, đo nồng độ SpO2… 

Ở sản phẩm lần này, Xiaomi mang tới hai tùy chọn màu sắc đen và nâu. Bản màu nâu sẽ là sự kết hợp giữa viền bạc và dây đeo da. Trong khi đó phiên bản màu đen sẽ sử dụng dây nhựa màu đen phối viền cùng màu. 

Hiện tại, giá bán và ngày ra mắt của sản phẩm vẫn còn là ẩn số. Tuy nhiên, thông qua những hình ảnh rò rỉ trên, người dùng có thể sẽ không phải chờ lâu nữa để được trên tay mẫu smartwatch mới này. 

Xem thêm:

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Diệu Linh

Diệu Linh

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm