TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Các mẫu iPhone 15 Pro có thể bị tăng giá mạnh

Các mẫu iPhone 15 Pro sẽ được ra mắt với nhiều tính năng mới phía trước, bao gồm thiết kế bằng titanium mới và phần cứng camera cải tiến. Trước đó đã có thông tin cho biết Apple sẽ tăng giá cho các mẫu iPhone tiêu chuẩn cũng như phiên bản 'Pro' trong năm nay. Hôm nay, một thông báo mới từ DigiTimes lại nhấn mạnh rằng sẽ 'tăng giá mạnh'  cho iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max.

Các mẫu iPhone 15 Pro có thể tăng giá đáng kể trong bối cảnh lạm phát đang diễn ra, điều này có thể ảnh hưởng đến nhu cầu tiềm năng của các sản phẩm. Apple đang tìm cách giải thích việc tăng giá bằng việc cung cấp rất nhiều tính năng mới. Trước đó đã có thông tin cho biết không chỉ các mẫu 'Pro' mà iPhone 15 và iPhone 15 Plus cũng sẽ tăng giá nhẹ. Tuy nhiên, vì nhu cầu cho các mẫu tiêu chuẩn đã gặp khó khăn trong một thời gian dài, chúng tôi nghi ngờ rằng công ty có thể giữ nguyên giá cho các thiết bị này.

Đối với các mẫu iPhone 15 Pro, có nhiều lý do khác nhau khiến giá có thể tăng lên. Trước đây, chúng tôi đã đưa tin rằng Apple dự kiến sử dụng titanium loại 5 trên các mẫu iPhone 15 Pro, giúp thiết bị nhẹ hơn so với các mẫu thép không gỉ hiện tại. Ngoài ra, iPhone 15 Pro Max dự kiến sẽ có ống kính periscope, điều này có thể tạo thêm chi phí so với ống kính camera trên iPhone 14 Pro Max. Thêm vào đó, việc sử dụng chip A17 Bionic nhanh hơn, dựa trên quy trình sản xuất 3nm của TSMC, cũng góp phần làm tăng giá của các mẫu iPhone 15 Pro.

Trước đây đã có tin đồn cho biết Apple có thể tăng giá các mẫu iPhone 15 Pro lên đến 200 đô la. Còn đối với các mẫu tiêu chuẩn, có thông tin cho rằng sẽ có một tăng giá nhỏ. Như đã đề cập trước đó, việc tăng giá có thể giúp người dùng tiếp tục sử dụng iPhone hiện tại của họ giữa tình trạng lạm phát đang diễn ra. Người dùng sẽ thích tiết kiệm tiền hơn là mua một tài sản trị giá giảm dần.

Nếu tin tức này có được xác thực, thì giá khởi điểm của iPhone 15 Pro Max có thể là 1.299 đô la so với giá 1.099 đô la của iPhone 14 Pro Max. Lưu ý rằng Apple sẽ cung cấp một bộ xử lý nhanh hơn, phần cứng camera tốt hơn, thiết kế mạnh mẽ hơn và dung lượng lưu trữ cơ bản cao hơn trên mẫu cơ bản. Với tất cả những cải tiến này, việc tăng giá một phần được chứng minh, nhưng trong bối cảnh lo ngại về lạm phát, đây có thể không phải là một ý tưởng tốt cho công ty.

Nếu nhu cầu giảm dưới mức ước tính của Apple, điều này có thể gây tổn hại đến lợi nhuận của công ty. Dự kiến Apple sẽ công bố các mẫu iPhone 15 series tại sự kiện Wonderlust diễn ra vào ngày 12 tháng 9. Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chi tiết về sự kiện này, vì vậy hãy tiếp tục theo dõi.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Từ khoá : ,

Xem gì ?

Bạn quan tâm