TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Ngắm Apple Vision Pro Caviar Edition mạ vàng 18K, giá gần 1 tỷ đồng, chỉ 24 chiếc

Caviar có trụ sở tại Dubai được biết đến với các sản phẩm xa xỉ, sang trọng. Hãng này hôm nay đã công bố Apple Vision Pro Caviar Edition phiên bản mạ vàng 18K, giá 40.000 USD (gần 1 tỷ đồng).

Tại WWDC23 mới diễn ra, Vision Pro được Apple giới thiệu là "máy tính không gian" và Caviar cho biết ý tưởng đằng sau Phiên bản CVR của họ là biến thiết bị này thành một tác phẩm nghệ thuật thực sự.

Thương hiệu xa xỉ tới từ Dubai đã lấy cảm hứng cho Apple Vision Pro Caviar Edition từ chiếc kính của Tom Ford và mặt nạ trượt tuyết của Gucci để biến chiếc kính thực tế tăng cường này thành một "đỉnh cao của cả công nghệ và phong cách".

Theo Gsmarena, Apple Vision Pro Caviar Edition được trang trí bằng hơn 1,5kg vàng 18K, trong khi dây đeo được làm từ da Connolly - nguyên liệu được cung cấp cho Hoàng gia Anh và hãng xe siêu sang nổi tiếng Rolls-Royce, Caviar cho biết vật liệu này đảm bảo mang đến trải nghiệm thư thái và thoải mái cho người sở hữu Vision Pro Caviar Edition.

Thiết bị thực tế tăng cường AR/VR đầu tiên của Apple Vision Pro sử dụng tính năng EyeSight, mục đích chính của nó là cho người khác thấy phiên bản kỹ thuật số của đôi mắt đang nhấp nháy của bạn. Trên phiên bản mạ vàng của Apple Vision Pro, Caviar đã cung cấp các tùy chọn khác nhau để cho phép tắt tính năng EyeSight nhằm đảm bảo riêng tư cho người sử dụng.

Về giá bán, Vision Pro được Apple công bố mức giá 3.499 USD, thì Vision Pro mạng vàng, hay CVR Edition dự kiến sẽ có mức giá khởi điểm lên đến 39.900 USD (khoảng 920 triệu đồng). Caviar cho biết CVR Edition là phiên bản sản xuất giới hạn chỉ 24 chiếc trên toàn cầu, và dự kiến sẽ ra mắt vào mùa thu năm 2024.

Tin tức liên quan:

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm