TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

iPhone 15 gặp sự cố kết nối Bluetooth

iPhone 15 gặp sự cố kết nối Bluetooth
Người dùng iPhone 15 gặp một số vấn đề liên quan đến kết nối Bluetooth. (Ảnh: VB)

Theo đó, người dùng iPhone 15 đang phải đối mặt với một vấn đề phiền toái liên quan đến kết nối Bluetooth. Tình trạng sự cố này đã xuất hiện liên tục kể từ khi iPhone 15 được ra mắt.

Một số người dùng đã bày tỏ sự khó khăn trong việc kết nối iPhone 15 với các thiết bị Bluetooth cũ hơn, như hệ thống ô tô hay tai nghe.

MacRumors cho rằng, từ khi iOS 17 được giới thiệu, người dùng thường xuyên phải đối mặt với việc mất kết nối Bluetooth khi kết nối với ô tô. Mặc dù đã có hai bản cập nhật chính cho iOS 17, tình trạng này vẫn chưa được giải quyết hoàn toàn.

Nhiều phản ánh đến từ những người dùng iPhone 15 khi cố gắng kết nối với tai nghe Bluetooth, hệ thống ô tô và các thiết bị khác. Cũng có báo cáo về sự cố tương tự xảy ra với các sản phẩm hiện đại như AirPods. Người dùng đã thử chuyển từ iPhone 15 Plus sang iPhone 15 Pro Max, nhưng vấn đề kết nối Bluetooth vẫn tồn tại.

Vấn đề Bluetooth này đã xuất hiện từ tháng 10 năm 2023, chỉ một tháng sau khi iPhone 15 được phát hành. Mặc dù một số người dùng cho biết vấn đề của họ đã được giải quyết thông qua bản cập nhật iOS 17, nhưng vẫn còn nhiều người gặp khó khăn và chưa thấy giải pháp triệt để.

Hiện tại, nguyên nhân chính gây ra sự cố kết nối Bluetooth trên iPhone 15 và iPhone 15 Pro vẫn là một ẩn số. Một số người dùng đã thay thế chiếc iPhone của họ như một cách để giải quyết vấn đề này, tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin chính thức từ Apple về việc này.

Galaxy Watch hỗ trợ theo dõi và phát hiện ngưng thở khi ngủ

Samsung vừa công bố việc bổ sung tính năng theo dõi giấc ngủ và phát hiện ngưng thở khi ngủ cho dòng sản phẩm Galaxy ...

Những tính năng đáng chú ý mà bạn nên biết của Android 15?

Google vừa phát hành phiên bản Android 15 cho các nhà phát triển, mang theo nhiều cải tiến và tính năng mới. Dưới đây là ...


Vũ Linh

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Clarita Gooden

Clarita Gooden

Đang cập nhật...

Xem gì ?