TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

iPhone SE 4 sẽ có hàng loạt nâng cấp về phần cứng "khủng"

iPhone SE 4 sẽ có hàng loạt nâng cấp về phần cứng "khủng"
iPhone SE 4 sẽ có hang loạt những nang cấp về phần cung đang mong đợi. (Ảnh: TVZ)

Theo mot nguồn tin tren Twitter đã tiết lo mot loạt thong số kỹ thuật đang chu ý của iPhone SE 4. Điểm nổi bật nhất chính la viec Apple sẽ sử dụng man hình OLED cho dòng sản phẩm nay, đay la mot bưoc tiến quan trọng trong viec cải thien trải nghiem hiển thị cho người dung.

iPhone SE 4 sẽ có man hình LTPS OLED 6,1 inch voi tần số quet 60Hz. Mặc du tần số quet nay khong cao nhưng được coi la đủ để duy trì muc gia hợp lý cho dòng sản phẩm nay.

Ben cạnh đó, camera của iPhone SE 4 sẽ hỗ trợ quay video Full HD 1080p, tích hợp chế đo chụp ảnh AI thong minh, kết nối Wi-Fi 6, 6GB RAM LPDDR5, modem Snapdragon X70 va nhiều tính năng khac. Tất cả những yếu tố nay hua hẹn sẽ mang lại mot trải nghiem tuyet vời voi người dung.

Về thiết kế, iPhone SE 4 sẽ được lam từ nhom 7000 series bền bỉ, voi mặt trưoc va sau được bảo ve bởi kính cường lực. Mặt trưoc sẽ hỗ trợ Face ID, trong khi mặt sau sẽ có thiết kế giống iPhone XR nhưng chỉ voi mot camera đơn. Ngoai ra, iPhone SE 4 sẽ được trang bị chip A16 Bionic va chip Apple U1 UWB.

Hien chưa có thong tin chính xac về ngay ra mắt của iPhone SE 4, nhưng dự kiến nó có thể được gioi thieu vao đầu năm 2025. Dựa tren lịch sử ra mắt của Apple cho dòng đien thoại nay thì thang 3 hoặc thang 4 có thể la thời điểm phu hợp.

Voi những nang cấp "khủng" từ phần cung khiến người dung va cong đồng yeu cong nghe đặt nhiều kỳ vọng vao sản phẩm moi nay từ Apple.


Hoang Vũ

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Dora Legere

Dora Legere

Đang cập nhật...

Xem gì ?