TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

3 bước xóa nền ảnh online bằng công nghệ AI mới nhất của SnapEdit

Xóa nền ảnh không còn là việc khó khăn cho những ai thiếu kinh nghiệm thiết kế và ít am hiểu về công nghệ. Với sự ra đời của rất nhiều công cụ AI trong năm vừa qua, việc làm mới phông nền cho một bức ảnh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Hãy quên Photoshop hay PicsArt và những công cụ phức tạp khác, trong bài viết này Trang Công Nghệ sẽ giới thiệu cho bạn một phần mềm chỉnh sửa ảnh cực kì đơn giản mà hiệu quả. Nó có thể giúp bạn xóa nền ảnh online chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Cùng tìm hiểu cách xóa phông ảnh online trên công cụ SnapEdit để thấy rõ hơn sức mạnh của công nghệ AI trong chỉnh sửa hình ảnh hiện nay. 

Giới thiệu công cụ xóa nền ảnh online - SnapEdit 

SnapEdit là một phần mềm chỉnh sửa hình ảnh bằng công nghệ AI. Nó được phát triển bởi đội ngũ IT Việt tài năng. 

Giao diện xóa nền trên SnapEdit

Có gì đặc biệt ở công cụ xóa nền ảnh online của SnapEdit? 

Nhận diện và xóa nền bằng AI

Công cụ xóa nền ảnh bằng AI của SnapEdit đã trải quá một quá trình thử nghiệm đủ dài trước khi nó được ra mắt với người dùng. Nhờ việc học tách và xóa nền trên hàng triệu bức ảnh công nghệ AI của SnapEdit tinh vi đến mức có thể xóa nền cho những bức ảnh với chi tiết phức tạp như tóc, lông, các vật thể liền kề nhau. 

Dù trí tuệ nhân tạo chưa thể thay thế con người hoàn toàn trong việc thiết kế, nó đã làm đơn giản hóa quá trình chỉnh sửa hình ảnh, tiết kiệm thời gian và công sức của con người rất nhiều. 

Phiên bản web tối ưu trải nghiệm người dùng 

Trong khi các nhà phát triển khác chỉ chú trọng phát triển phần mềm chỉnh sửa ảnh trên ứng dụng điện thoại, SnapEdit cho ra đời cả phiên bản web và phiên bản mobile app. Nhờ vậy, người dùng có thể dễ dàng xóa nền cho các hình ảnh online một cách dễ dàng trên các thiết bị thông minh bao gồm điện thoại, máy tính để bàn, máy tính bảng, laptop; miễn là các thiết bị này có kết nối internet

Thay thế nền cho ảnh dễ dàng 

Sau khi thay ảnh với nền trong suốt, người dùng có thể thay thế màu nền cho ảnh. SnapEdit cung cấp bảng màu với hàng triệu lựa chọn và hơn 100 mẫu nền ảnh đã được thiết kế sẵn. Người dùng có thể chọn nền phù hợp với hình ảnh, ngữ cảnh, thoải mái sáng tạo với các công cụ đổ bóng, thêm chữ, làm mờ nền. 

Download hình ảnh HD về máy 

Sau khi xóa nền, người dùng có thể lưu ảnh về máy ở chất lượng HD để tiếp tục chỉnh sửa và tạo ra nhiều bức hình độc đáo hơn nữa. SnapEdit Không làm giảm chất lượng hình ảnh ban đầu. 

Cách xóa nền ảnh online với SnapEdit 

Bước 1: Truy cập vào công cụ xóa nền trên SnapEdit hoặc vào website của SnapEdit và tìm công cụ xóa nền

Bước 2: Tải lên hình ảnh mà bạn muốn xóa nền.

Bấm tải ảnh lên hoặc kéo thả ảnh để xóa nền

Bước 3: SnapEdit xóa nền sẽ tự động loại bỏ nền hiện tại của bức ảnh và thay vào đó bằng nền trong suốt, sau đó bạn có thể tải hình đó về máy để sử dụng 

Tải hình ảnh đã xóa nền về máy

Bước 4: Chỉnh sửa nền cho ảnh trên SnapEdit (Tùy chọn) 

Sau khi xóa nền ảnh online, bạn có thể SnapEdit luôn để chỉnh sửa nền của bước đó với các màu sắc hoặc mẫu nền sẵn bằng cách nhấp chuột vào nút Chỉnh sửa nền hiện lên màn hình. 

Ví dụ về xóa nền cho ảnh bằng SnapEdit

Các ví dụ sau sẽ giúp người dùng hiểu hơn về tính ứng dụng của công cụ xóa nền trên SnapEdit. 

Xóa và thay nền ảnh sản phẩm 

Với SnapEdit, người dùng có thể dễ dàng xóa nền cho các ảnh sản phẩm. Tạo nền mới cho ảnh sản phẩm, hoặc dùng ảnh sản phẩm với nền trong suốt để ghép chồng các ảnh và tạo nên những hình ảnh mới độc đáo hơn, sáng tạo hơn. 

Xóa và thay nền ảnh chân dung 

Snapedit có thể giúp xóa và thay đổi nền của ảnh chân dung. Có thể thay đổi nền xanh sang nền trắng, rất thuận tiện để tạo ảnh cho làm hộ chiếu và các loại hồ sơ. 

Xóa nền logo

Công cụ này còn có thể xóa nền cho logo. Với logo có nền trong suốt, bạn có thể dễ dàng chèn nó vào các ấn phẩm marketing để tạo dựng thương hiệu. 

Xóa nền chữ ký 

Bạn cũng có thể dùng SnapEdit để xóa nền cho các hình chữ ký. Ảnh chữ ký nền trong suốt dễ dàng chèn vào các văn bản online. 

Một lưu ý nhỏ đó là nếu muốn xóa nền cho ảnh chữ ký bằng SnapEdit, vui lòng chọn ảnh có chữ ký rõ nét. 

Ưu, nhược điểm của công cụ SnapEdit

Ưu điểm:

  • Sử dụng công nghệ AI giúp xử lý nền ảnh nhanh chóng và chính xác. 
  • Giao diện thân thiện với người dùng 
  • Cho phép lưu hình ảnh về máy với chất lượng HD 
  • Cho phép xóa nền ảnh trên nhiều thiết bị có kết nối internet. 

Nhược điểm: 

  • Chưa cập nhật nhiều trong kho nền mẫu 
  • Để lưu các hình ảnh về máy ở chất lượng HD không giới hạn thì cần trả phí 

Là một công cụ SaaS và sử dụng công nghệ AI để xóa nền,SnapEdit không tránh được một số hạn chế nhất định. Ví dụ, với một số ảnh chụp người quá phức tạp, sau khi tách và xóa nền, đường viền xung quanh vật thể được giữ lại trông không tự nhiên. Việc trả phí để download hình ảnh về máy cũng gây bất tiện với nhiều người.

Các câu hỏi thường gặp 

  • Có công cụ xóa nền ảnh miễn phí thay thế SnapEdit không?

Có. Nếu không muốn mua bản Pro của SnapEdit để xóa nền và download hình ảnh HD về máy, người dùng có thể sử dụng Remove-bg.ai để xóa nền không giới hạn và tải ảnh chất lượng cao về máy miễn phí.

  • Xóa nền trên SnapEdit có an toàn không?

SnapEdit hoàn toàn an toàn cho người sử dụng. Không chứa đựng phần mềm độc, không bắt buộc phải tạo account, thanh toán trực tuyến với công nghệ bảo mật thông tin cao.

  • Ngoài xóa nền ảnh online, SnapEdit có thể làm gì khác?

Ngoài xóa nền ảnh, SnapEdit có thể giúp xóa vật thể, xóa dây điện, xóa text. Ứng dụng của SnapEdit có các bộ lọc để thêm vào ảnh, và nhiều tính năng thú vị khác.

  • Sự khác biệt giữa xóa nền ảnh trên SnapEdit website và ứng dụng di động là gì?

Không có quá nhiều sự khác biệt khi xóa nền ảnh bằng web hoặc ứng dụng di động trên SnapEdit. Công nghệ AI cho chất lượng hình ảnh là như nhau.

  • SnapEdit có giảm giá không?

Có, vào một số dịp đặc biệt như Black Friday hay Cyber Monday, SnapEdit có thể giảm giá 20%  khi mua gói Pro. Khi mua gói Pro theo năm, khách hàng luôn luôn tiết kiệm 56% so với giá gốc. 

Kết bài 

Hy vọng bài viết này giúp các bạn biết thêm một cách hữu ích để xóa nền online miễn phí. Hãy truy cập vào SnapEdit website để trải nghiệm và cảm nhận sức mạnh của công cụ AI trong việc chỉnh sửa hình ảnh.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm