TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

WWDC 2023: Apple công bố ứng dụng và trò chơi đạt giải tại Apple Design Awards 2023

Hàng năm, Apple sẽ đề cử nhiều ứng dụng có sẵn trên App Store để cạnh tranh Giải thưởng Thiết kế của Apple (Apple Design Awards) tại WWDC. Sau bài phát biểu quan trọng sáng nay, Apple đã công bố những nhà phát triển giành chiến thắng Giải thưởng Apple Design Awards 2023, “tôn vinh 12 ứng dụng và trò chơi tốt nhất”.

Theo đó, có 6 hạng mục khác nhau được Apple đưa ra tranh giải bao gồm: Sự tổng hợp toàn diện, niềm vui và sự thú vị, mức độ tương tác, tác động xã hội, hình ảnh và đồ họa, sự đổi mới. Các ứng dụng, trò chơi chiến thắng được chọn từ 36 nhà phát triển lọt vào chung kết, tất cả đều rất phù hợp với các tiêu chí đề ra.

“Ứng dụng và trò chơi không thể thiếu đối với cách chúng ta sống, làm việc và giải trí. Tại Apple, chúng tôi muốn công nhận những nhà phát triển xuất sắc có ứng dụng phản ánh sự sáng tạo và thiết kế xuất sắc”, Susan Prescott, phó chủ tịch Quan hệ Nhà phát triển Toàn cầu của Apple cho biết. “Chúng tôi muốn chúc mừng từng người chiến thắng Giải thưởng Thiết kế của Apple năm nay vì đã tạo ra trải nghiệm ứng dụng toàn diện và lối chơi hấp dẫn, giải trí cho người dùng ở khắp mọi nơi.”

Dưới đây là danh sách các ứng dụng, trò chơi đạt giải Apple Design Awards 2023:

Tin cùng sự kiện #WWDC2023

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm