TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Danh sách Instagram vừa cập nhật hàng loạt chức năng mới

 

Instagram vừa ra mắt một số tính năng mới hứa hẹn mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Đáng chú ý là khả năng tăng số lượng ảnh/video trong carousel lên đến 20 nội dung, gấp đôi mức trước đây. Việc nâng cấp này đáp ứng nhu cầu chia sẻ kỷ niệm hè của người dùng một cách chi tiết và liên tục hơn. Bên cạnh đó, Instagram cũng bổ sung nhiều tính năng như comments tạm thời, thêm nhiều bài hát trong video ngắn giúp cải thiện trải nghiệm của người dùng. Đây là những nỗ lực đổi mới của Instagram nhằm mang đến các tính năng thiết thực hơn. Cụ thể:

  • Tăng số lượng ảnh trong carousel lên 20 ảnh: Trước đây, người dùng chỉ có thể đăng tải tối đa 10 ảnh hoặc video trong một bài viết dạng carousel. Giờ đây, con số này đã tăng gấp đôi lên 20 nội dung. Điều này giúp người dùng có thể kể đủ hơn về hành trình, kỷ niệm của mình mà không cần chia nhỏ thành nhiều bài đăng.

  • Cải thiện trải nghiệm kể chuyện: Với số lượng ảnh/video lớn hơn trong một bài đăng, người dùng có thể kể câu chuyện của mình một cách liên tục và truyền cảm hơn. Trải nghiệm xem cũng trở nên thú vị và bám sát nội dung hơn.

  • Thích hợp cho người đăng tải kỷ niệm hè: Việc tăng số lượng ảnh trong carousel ra đúng dịp cuối hè khi nhiều người muốn chia sẻ kỷ niệm mùa hè của mình. Với tính năng mới, họ có thể kể đủ chi tiết về chuyến du lịch, kỳ nghỉ hè trong một bài đăng duy nhất.

Ngoài ra, Instagram cũng liên tục cập nhật thêm nhiều tính năng khác để nâng cao trải nghiệm người dùng:

  • Cho phép để lại notes tạm thời để bình luận hoặc phản hồi với các bài đăng, video.

  • Thêm tối đa 20 bài hát/âm thanh cho một video ngắn.

  • Mở rộng ứng dụng trí tuệ nhân tạo ra nhiều quốc gia để cung cấp nội dung phong phú và phù hợp hơn.

  • Cải thiện công cụ chỉnh sửa nội dung được tạo bởi trí tuệ nhân tạo, cho phép người dùng dễ dàng chỉnh sửa trên tất cả các ứng dụng của Meta.

Những nâng cấp này giúp Instagram thường xuyên cải tiến và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dùng. Ứng dụng này hứa hẹn tiếp tục là nền tảng chia sẻ kỷ niệm và kết nối người dùng hiệu quả trong thời gian tới.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Quản trị viên

Quản trị viên

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm