TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Chatbot AI Copilot của Microsoft đã có thể tải về trên Android

Microsoft mới đây đã tung ra ứng dụng Chatbot AI Copilot dành cho thiết bị Android như một ứng dụng độc lập, tương tự ChatGPT của OpenAI và có khả năng truy cập vào GPT-4 mới nhất.

Copilot trước đây đã có sẵn cho Android thông qua ứng dụng di động Bing; tuy nhiên, Microsoft đã tung ra một ứng dụng dành riêng cho Android vào tuần trước.

Với Copilot trên điện thoại, người dùng có thể sử dụng GPT-4 hoàn toàn miễn phí, tính năng này vốn chỉ dành cho những người dùng đăng ký ChatGPT Plus của OpenAI. Việc tích hợp GPT-4 miễn phí là một điểm thu hút lớn đối với ứng dụng. Tương tự ChatGPT trên di động, Copilot cũng cung cấp các tính năng như đặt câu hỏi, tạo hình ảnh và yêu cầu nội dung trực tiếp trên điện thoại của bạn.

Điều khác biệt Copilot với phiên bản ChatGPT miễn phí là kết nối với internet. Thay vì đưa ra những câu trả lời với dữ liệu đầu vào đã cũ, Copilot có thể đưa ra những câu trả lời với thông tin cập nhật.

Microsoft đã đổi thương hiệu Bing Chat thành Copilot vào tháng trước. Bing Chat ban đầu được ra mắt vào đầu năm nay trong công cụ tìm kiếm Bing, hiện nó vẫn có thể được truy cập. Ngoài ứng dụng độc lập mới ra mắt, Copilot cũng có giao diện web sử dụng cho PC/Laptop. Trải nghiệm AI cũng có sẵn cho PC chạy Windows 11 và Windows 10.

Bạn đọc quan tâm có thể tải về Microsoft Copilot cửa hàng PlayStore tại đây

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm