TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Nintendo ngừng dịch vụ trực tuyến cho 3DS, Wii U sớm hơn kế hoạch

Một số người dùng Nintendo 3DS và Wii U mới đây đã nhận thông báo từ Nintento cho biết sẽ ngừng cung cấp khả năng chơi trực tuyến của các thiết bị này, mặc dù ban đầu công ty cho biết dịch vụ sẽ vẫn tiếp tục cho đến tháng 4/2024.

Trước đó, vào tháng 10 Nintendo thông báo rằng tất cả các dịch vụ trực tuyến dành cho Wii U và 3DS sẽ kết thúc vào tháng 4/2024. Động thái này được cho là một phần trong kế hoạch của Nintendo nhằm triển khai dần việc ngắt kết nối dịch vụ cho từng khu vực, do đó có những khu vực chưa bị ảnh hưởng.

Tuy nhiên, nhiều người dùng nhận định Nintendo kéo dài thời gian đến tháng 4/2024 không có nghĩa đến thời điểm đó sẽ dừng tại tất cả khu vực. Nintendo cũng đã đóng cửa các cửa hàng 3DS và Wii U vào tháng 3, vì vậy người chơi đã không thể mua trò chơi mới trong vài tháng nay.

Các tính năng liên lạc và chơi trực tuyến cuối cùng sẽ bị vô hiệu hóa đối với New Nintendo 3DS, New Nintendo 3DS XL, New Nintendo 2DS XL, Nintendo 3DS, Nintendo 3DS XL, Nintendo 2DS, Wii U Deluxe và Wii U Basic.

Mặc dù tính năng chơi trực tuyến sẽ sớm ngừng hoạt động nhưng Nintendo có kế hoạch cung cấp các bản cập nhật phần mềm cũng như khả năng tải xuống lại phần mềm và nội dung đã mua “trong tương lai gần”.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm