TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Windows 11 cập nhật tính năng giúp ROG Ally và Lenovo Legion Go dễ sử dụng hơn

Microsoft đang cố gắng thực hiện bước đầu tiên cho quá trình tối ưu hệ điều hành Windows, giúp hoạt động tốt hơn cho các thiết bị chơi game cầm tay như ASUS ROG Ally hay Lenovo Legion Go.

Microsoft vừa tung ra bản cập nhật ứng dụng Xbox trên Windows 11 và đây là một ứng dụng khá đặc biệt. Ứng dụng hiện có tính năng Compact Mode (chế độ thu nhỏ), giúp người dùng có thể trải nghiệm các thiết bị handheld PC như ASUS ROG Ally hoặc Lenovo Legion Go dễ dàng hơn.

Không chỉ dành riêng cho thiết bị chơi game cầm tay, chế độ này có sẵn cho tất cả người dùng Windows 11. Compact Mode mang lại trải nghiệm người dùng trực quan và thân thiện hơn với các màn hình cảm ứng có kích thước nhỏ, trong trường không có thể không sử dụng bàn phím và chuột.

Khi bật Compact Mode, thanh điều hướng ở cạnh bên sẽ thu gọn thành các biểu tượng và ẩn đi tên chỉ mục để có nheieuf không gian hơn cho nội dung hiển thị. Để kích hoạt chế độ này, người dùng chỉ cần click vào biểu tượng tài khoản cá nhân ở bên trái và gạt nút bật chuyển đổi “Compact Mode”.

Microsoft cho biết họ cũng đang làm việc với các nhà sản xuất thiết bị chơi game cầm tay để Compact Mode sẽ được bật theo mặc định. Ngoài ra, Microsoft cũng gợi ý về khả năng bổ sung thêm nhiều tính năng khác sẽ “mang lại trải nghiệm ứng dụng Xbox tuyệt vời cho màn hình handheld PC chạy Windows”.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm