TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Huawei Mate 60 Pro+ là điện thoại có camera tốt nhất 2023 theo DxOMark

Huawei đang trở lại mạnh mẽ mặc những khó khăn do các lệnh hạn chế của Mỹ. Huawei Mate 60 Pro+ ra mắt với con chip Kirin 9000 mạnh mẽ, hôm nay chiếc điện thoại này đã được DxOMark xác nhận giữ vị trí đầu bảng những chiếc điện thoại có camera tốt nhất cho đến thời điểm hiện tại.

Với việc Huawei Mate 60 Pro+ giữ vững vị trí hàng đầu trong bảng xếp hạng DxOMark vượt lên trên Huawei P60 Pro, cho thấy hiệu suất mạnh mẽ trên các smartphone đến từ Huawei.

Đặc biệt, Huawei Mate 60 Pro+ đã đứng đầu bảng xếp hạng ở phân khúc siêu cao cấp vượt lên trên các đối thủ như iPhone 15 Pro Max, Pixel 8 Pro và Oppo Find X6 Pro. Thiết bị đã đạt 157 điểm trong bài kiểm tra camera DxOMark, hơn Huawei P60 Pro 1 điểm.

Ngoài ra, máy đã giành được vị trí hàng đầu cho các bài đánh giá Hiệu ứng xóa phông và Ảnh đẹp nhất (Hiệu suất máy ảnh chính để chụp ảnh tĩnh trong nhiều môi trường ánh sáng khác nhau). Đây là bản phân tích toàn diện hơn về hiệu suất tổng thể của nó.

Huawei Mate 60 Pro+ đạt điểm cao trong bài đánh giá camera DxOMark, giúp nó trở nên tuyệt vời khi chụp mọi loại ảnh và video trong các điều kiện ánh sáng khác nhau. Đặc biệt ấn tượng là khả năng mang lại kết quả vượt trội cho ảnh Bạn bè & Gia đình, đảm bảo ghi lại những khoảnh khắc với khả năng hiển thị tông màu da chính xác và chính xác, ngay cả trong điều kiện khó khăn.

Khẩu độ thay đổi của cảm biến máy ảnh là một tính năng đáng chú ý, có thể tự động điều chỉnh theo số lượng người trong cảnh, đảm bảo mọi người đều được lấy nét. Camera siêu rộng vượt trội trong việc chụp những cảnh mở rộng trong khi vẫn duy trì mức độ chi tiết cao. Tuy nhiên, nó có những hạn chế nhỏ trong việc quay video trong điều kiện ánh sáng yếu khó khăn, cho thấy một số hạn chế rõ ràng trong những tình huống này.


TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm