TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Instant News 21/11: iPad mini sẽ có màn hình OLED 8.7 inch, Galaxy S24 và Meizu 21 tiết lộ ngày ra mắt

Tin tức công nghệ liên tục cập nhật trong 24h qua, hãy cùng Trang Công Nghệ điểm nhanh tin tức sáng với Instant News 21/11 nhé.

iPad mini thế hệ mới sẽ có màn hình OLED 8.7 inch

Apple đang lên kế hoạch chuyển tất cả các dòng MacBook và iPad của mình sang màn hình OLED trong vài năm tới và một báo cáo mới từ ETNews đã làm sáng tỏ hơn về iPad mini thế hệ tiếp theo. Theo báo cáo, Apple sẽ giới thiệu màn hình OLED LTPS xếp chồng đơn trên các mẫu iPad mini và iPad Air thế hệ thứ bảy vào năm 2026. Đặc biệt, iPad mini cũng được cho là sẽ có màn hình 8,7 inch lớn hơn so với màn hình 8,3 inch của dòng hiện tại.

Apple được cho là sẽ bắt đầu quá trình chuyển đổi sang màn hình OLED trên dòng iPad với các mẫu iPad Pro 11” và 13” 2024. iPad Pro dự kiến sẽ đi kèm với tấm nền LTPO trong khi các thiết bị dòng mini và Air sẽ có màn hình OLED LTPS

Ngày ra mắt dự kiến Galaxy S24 và mở đặt hàng

Samsung dự kiến sẽ tổ chức sự kiện Unpacked tiếp theo vào ngày 17/1 nhằm giới thiệu dòng Galaxy S24 mới. Theo tài khoản @Tarun Vats đăng trên X hôm nay cho biết sự kiện này sẽ được tổ chức tại Mỹ và các đơn đặt hàng trước sẽ bắt đầu ngay sau khi ra mắt, các lô máy đầu tiên sẽ được giao tới tay người tiêu dùng từ 26-30/1.

Sự kiện này sẽ không diễn ra ở San Francisco mà Samsung lựa chọn San Jose, khu vực có nhiều công ty công nghệ đặt trụ sở, bao gồm Google tại Mountain View, Facebook tại Palo Alto và Apple tại Cupertino.

Bộ ba thiết bị thuộc dòng Galaxy S24 sẽ có thiết kế giống như thế hệ tiền nhiệm, nhưng các dự đoán cho biết sẽ được cải tiến nhiều về phần mềm, bao gồm One UI 6.1 và Generative AI có tên Samsung Gauss mới ra mắt. Bên cạnh đó, Galaxy S24 và Galaxy S24+ sẽ có Exynos 2400 ở một số thị trường nhất định, trong khi S24 Ultra sẽ chỉ đi kèm Snapdragon 8 Gen 3 với lõi CPU Cortex-X4 chính được tăng cường và khung viên Titanium bền bỉ.

Meizu 21 ra mắt ngày 30/11

Hôm nay, Meizu cũng đã xác nhận thời gian tổ chức sự kiện ra mắt Meizu 21, flagship hàng đầu của hãng sẽ diễn ra ngày 30/11. Tại đây, thương hiệu điện thoại thuộc tập đoàn xe hơi Geely sẽ công bố ít nhất hai phiên bản là Meizu 21 và Meizu 21 Pro.

Dựa trên teaser quảng cáo mới nhất, Meizu 21 sẽ sử dụng tấm nền Samsung OLED 6,55 inch với cạnh viền chỉ 1,74mm đều ở tất cả 4 cạnh. Meizu cũng tiết lộ rằng họ sẽ cung cấp một phiên bản Meizu 21 với mặt trước màu trắng. Điện thoại dự kiến sẽ trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 3 mới nhất và giao diện người dùng FlymeOS dựa trên hệ điều hành Android 14.

Một tính năng đáng chú ý trên Meizu 21 là FlymeAuto, giúp điện thoại có thể kết nối trực tiếp với các thương hiệu xe hơi thuộc công ty mẹ Geely như Polestar, Lotus và Lynk & Co.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm