TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

OPPO Find N3 đạt chứng nhận EEC, sẵn sàng ra mắt toàn cầu

OPPO đang chuẩn bị cho sự kiện ra mắt bộ đôi điện thoại gập thế hệ thứ 3 là OPPO Find N3 và Find N3 Flip. Các thông số kỹ thuật của hai phiên bản này được rò rỉ khá nhiều trước thời điểm ra mắt cận kề. Hãy cùng Trang Công Nghệ tổng hợp những thông tin rò rỉ mới nhất của sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé. 

Theo Gizmochina, OPPO Find N3 đã đạt chứng nhận EEC. Điều này cho thấy những thiết bị này đã chuẩn bị sẵn sàng cho việc ra mắt tại thị trường Trung Quốc và toàn cầu.

Theo nguồn thông tin chứng nhận 3C đã cho thấy tổng quan về khả năng của OPPO Find N3 Flip một cách rõ ràng nhất. Thiết bị có khả năng sạc nhanh lên đến 67W giúp sạc pin một cách nhanh chóng và hiệu quả. Đồng thời, máy trang bị công nghệ kết nối 5G tiên tiến. Tuy nhiên, các chi tiết cấu hình khác của sản phẩm chưa được tiết lộ.

Cấu hình đồn đoán của OPPO Find N3 Flip và Find N3

OPPO Find N3 Flip

Những tin đồn về điện thoại OPPO Find N3 Flip cho thấy, nhà sản xuất trang bị màn hình ngoài AMOLED kích thước lớn 3.2 inch độ phân giải Full HD+. Đối với màn hình gập bên trong có kích thước 6.8 inch, độ phân giải 2K và tần số quét 120Hz, giúp cho người dùng trải nghiệm hình ảnh sắc nét và chân thật từng chi tiết.  

Theo Gizmochina, một số tin đồn rằng thiết bị có khả năng tích hợp hệ thống camera chính với cảm biến Sony IMX890 50MP, hỗ trợ công nghệ ổn định hình ảnh quang học OIS. Ngoài ra, OPPO Find N3 Flip sẽ được trang bị ống kính tele 32MP và ống kính siêu rộng 8MP. Để tạo ra những hình ảnh tự selfie tuyệt đẹp và cuộc gọi video chất lượng, nhà sản xuất đã cung cấp camera trước với độ phân giải 32MP. 

Ngoài ra, điện thoại có khả năng được trang bị vi xử lý Dimensity 9000 Plus, một con chip mạnh mẽ với hiệu suất vượt trội và khả năng xử lý đa nhiệm. Được hỗ trợ bởi 16GB RAM, thiết bị này sẽ mang lại trải nghiệm mượt mà và mạnh mẽ cho người dùng. Để đảm bảo thời gian sử dụng liên tục, pin dung lượng 4,300mAh sẽ được tích hợp và hỗ trợ sạc nhanh 67W, giúp thiết bị sẽ sạc đầy năng lượng nhanh chóng.

Oppo Find N3 Flip dự kiến sẽ được trang bị bộ nhớ trong lên đến 512GB, cho phép người dùng lưu trữ nhiều hình ảnh, video và ứng dụng mà không gặp khó khăn về không gian. Thiết bị sẽ chạy trên giao diện ColorOS 13.1, một phiên bản tùy chỉnh của hệ điều hành Android 13, mang đến sự ổn định và tích hợp các tính năng tiện ích cho người dùng.

OPPO Find N3 

Theo leaker nổi tiếng Digital Chat Station, OPPO Find N3 sẽ là chiếc điện thoại gập đầu tiên vừa đạt chứng nhận 3C và sở hữu sạc nhanh 100W. Dung lượng pin được tăng nhẹ từ 4520 mAh lên 4850 mAh so với bản tiền nhiệm. 

OPPO Find N3 có thể sẽ được trang bị màn hình kích thước 8.0 inch với tốc độ làm mới 120Hz, mang đến trải nghiệm mượt mà và sống động. Điều đặc biệt là có một màn hình nhỏ hơn bên ngoài, với kích thước khoảng 6,5 inch, cũng với tốc độ làm mới 120Hz đảm bảo hiển thị mượt mà. Bên trong thiết bị, chúng ta có thể mong đợi vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 với hiệu năng mạnh mẽ. Điện thoại dự kiến sẽ được trang bị 16GB RAM và 512GB và tối đã 1TB, giúp bạn thoải mái lưu trữ nhiều dữ liệu và ứng dụng mà không gặp hạn chế. Về khả năng chụp ảnh thì hai bộ đôi máy gập của OPPO không có sự thay đổi. 

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Thu Thuỷ

Thu Thuỷ

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm