TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

OnePlus sẽ công bố tấm nền OLED độ sáng 3000 nits, cao nhất thế giới cho thiết bị di động

OnePlus và BOE thông báo sẽ hợp tác và cùng phát triển một tấm nền màn hình mới dành cho thiết bị di động vào ngày 24/10 tại một sự kiện sẽ diễn ra tại Trung Quốc.

Thông báo mới được hai thương hiệu đồng loạt đăng tải trên Weibo vào sáng nay. Trong bài đăng thông báo về sự kiện, OnePlus cho biết “Sunrise·East! Trong 30 năm, chúng ta từ tụt hậu đến đuổi kịp và vượt lên. Vào ngày 24/10, OnePlus bắt tay với BOE để mời các bạn chứng kiến khoảnh khắc lịch sử của màn hình Trung Quốc!”

Cả OnePlus và BOE đều không tiết lộ bất kỳ chi tiết nào về màn hình sắp ra mắt. Tuy nhiên, chuyên gia nổi tiếng Digital Chat Station cho biết màn hình mới này sẽ có độ phân giải “2K” và độ sáng 3.000 nits. Leaker này cũng tuyên bố rằng BOE sau đó sẽ công bố một màn hình khác có độ sáng 3.000 nits và độ phân giải “1,5K”, hai màn hình sẽ có tần số làm mờ PWM 2.160Hz.

Màn hình OnePlus Open có độ sáng tối đa 2.800 nits

Ngay 19/10, OnePlus đã chính thức công bố điện thoại gập đầu tiên của họ, thiết bị có tên gọi OnePlus Open với cơ cấu gập tương tự Galaxy Z Fold5 của Samsung. Theo thông số công bố, cả hai màn hình trên OnePlus Open đều đạt độ sáng tối đa là 2.800 nits, thông tin này gây chú ý từ giới công nghệ bởi hiện chưa có tấm nền di động nào trên thị trường có độ sáng cao như vậy. Nếu thông tin rò rỉ từ Digital Chat Station là đúng, OnePlus và BOE sẽ tiếp tục phá kỷ lục với màn hình sắp tới của họ.

Được biết, màn hình mới của OnePlus và BOE sẽ xuất hiện trên OnePlus 12, dự kiến ra mắt trong vài tháng tới. Theo những rò rỉ đến thời điểm hiện tại, Galaxy S24 dự kiến sẽ có màn hình với độ sáng tối đa 2.400 nits. Điều đó có nghĩa là màn hình trên OnePlus 12 sẽ sáng hơn màn hình trên Galaxy S24.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm