TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

OnePlus Ace 2 Pro là smartphone Android mạnh nhất tháng 9 theo xếp hạng của AnTuTu

Trang đo điểm chuẩn điện thoại của AnTuTu công bố danh sách những mẫu điện thoại Android có hiệu năng tốt nhất tháng 9, không có gì ngạc nhiên vì OnePlus Ace 2 Pro vẫn vẫn giữ được vị trí dẫn đầu là chiếc smartphone Android tốt nhất trong tháng 8.

Được cung cấp sức mạnh từ con chip Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ, OnePlus Ace 2 Pro có thể thực hiện mọi tác vụ, xử lý hầu hết các công việc của người dùng. Kết hợp với bộ nhớ RAM lên tới 24GB và dung lượng lưu trữ 1TB, chiếc điện thoại này đạt hơn 1,66 triệu điểm AnTuTu.

Li Jie, Chủ tịch OnePlus Trung Quốc cho biết OnePlus Ace 2 Pro không có đối thủ khi đánh giá tỷ lệ giá thành trên hiệu năng nhận được. Li Jie nói đây là thiết bị mạnh nhất bạn có thể sở hữu với cùng một số tiền. Để tham khảo, OnePlus Ace 2 Pro có giá khởi điểm là ¥2.999 (khoảng 9,8 triệu đồng), trong khi model 24GB + 1TB trong bài thử nghiệm của AnTuTu có giá chỉ ¥3.999 (khoảng 13,4 triệu đồng).

Như những lần xếp hạng trước ở phân khúc smartphone mạnh nhất, chipset mới của Qualcomm luôn thống trị, với OnePlus Ace 2 Pro là Snapdragon 8 Gen 2. Chỉ có một ngoại lệ duy nhất ở vị trí thứ 10 là mẫu iQOO Neo8 Pro sử dụng chipset MediaTek Dimensity 9200+.

Theo danh sách, nằm ở vị trí thứ hai là iQOO 11S với số điểm là 1.645.443 điểm. Những cái khác là RedMagic 8S Pro, iQOO 11 Pro, Vivo X90 Pro+, Oppo Find X6 Pro, OnePlus 11, Xiaomi 13 Ultra và iQOO Neo8 Pro.

Giới thiệu qua về AnTuTu với những bạn đọc chưa biết, Điểm Antutu (Antutu Benchmark) được biết như một trong những công cụ đo lường hiệu năng của thiết bị Android và iOS. Đáng chú ý là Antutu rất được giới chuyên môn tín nhiệm khi cung cấp các thông tin, phân tích thông số về cấu hình, độ mạnh yếu của thiết bị. Một số các tiêu chí quan trọng mà Antutu đánh giá như: điểm CPU, GPU, MEM, UX.

Antutu sẽ tiến hành tổng hợp kết quả từ bài kiểm tra đơn lẻ và từ đó cho ra số điểm Antutu ứng với hiệu năng của thiết bị. Điểm Antutu càng cao, hiệu năng của thiết bị càng khủng và ngược lại.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm