TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

OnePlus mang sạc nhanh 150W lên OnePlus Ace 2 Pro, sạc đầy pin 5.000mAh chỉ 17 phút

OnePlus Ace 2 Pro sẽ chính thức trình làng trong sự mong chờ của người dùng vào ngày 16/8 tại Trung Quốc. Và giờ đây, hãng đã bắt đầu chiến dịch quảng cáo cho điện thoại mới của mình bằng cách nhấn mạnh về khả năng sạc SuperVOOC S 150W siêu nhanh, cho khả năng sạc đầy viên pin 5.000mAh chỉ trong 17 phút.

SuperVOOC S được phát triển cho các sản phẩm nội bộ và được thiết kế thân thiện với pin điện thoại. Với công nghệ này, điện thoại sẽ duy trì được thời lượng pin trong 4 năm, cho phép viên pin duy trì 80% dung lượng ban đầu sau 1.600 chu kỳ sạc, gấp đôi tiêu chuẩn hiện tại, do đó cung cấp khả năng sạc cực nhanh bên cạnh việc bảo vệ tuổi thọ pin.

Adapter sạc sẽ sử dụng chất liệu GaN công suất 150W và cổng kết nối USB C to C. Bên cạnh chế độ SuperVOOC S, cục sạc này còn có thể cho ra công suất 45W nhờ chuẩn Power Delivery để có thể sử dụng cho các thiết bị di động khác, bao gồm cả laptop.

OnePlus cho biết, Ace 2 Pro là điện thoại đầu tiên của công ty hỗ trợ giao thức UFCS (Universal Fast Charging Specification). UFCS là sự hợp tác giữa Oppo, vivo, Xiaomi và Huawei nhằm thống nhất khả năng tương thích giữa các giải pháp sạc nhanh độc quyền của từng hãng.

Trước đó, các thông tin rò rỉ cho biết thấy OnePlus Ace 2 Pro có thể sở hữu khá nhiều điểm tương đồng với Reno 10 Pro+ như trang bị chip Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ, đi cùng với 24GB RAM và tối đa 1TB dung lượng lưu trữ UFS 4.0. Tấm nền màn hình dạng cong 1,5K, tần số quét 120Hz.

Về camera, thiết bị được cho là sở hữu camera trước 32 MP và hệ thống ba camera sau gồm: Camera chính 50 MP, camera góc siêu rộng 48 MP và camera tele 32 MP.

Về màu sắc và giá bán của sản phẩm hiện chưa được tiết lộ, Trang Công Nghệ sẽ liên tục cập nhật tới độc giả những thông tin mới nhất về sản phẩm này.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm