TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Cập nhật mới: macOS Sonoma 14.1 beta 1 đã được phát hành - Bạn đã cập nhật chưa?

Bản beta đầu tiên của macOS Sonoma 14.1 có thể sẽ mang đến những tính năng mà Apple đã giới thiệu cho phiên bản macOS 14 trong sự kiện WWDC 2023, nhưng chưa có trong phiên bản chính thức ban đầu của hệ điều hành. Đáng chú ý, chỉ sau một ngày phát hành bản cập nhật chính thức macOS Sonoma cho người dùng Mac, Apple đã bất ngờ tung ra phiên bản beta đầu tiên của macOS Sonoma 14.1 cho các nhà phát triển, nhằm mục đích để họ kiểm tra và thử nghiệm các tính năng mới trước.

Các nhà phát triển đã đăng ký có thể tham gia phiên bản beta của macOS Sonoma 14.1 thông qua phần Cập nhật phần mềm trong ứng dụng Cài đặt hệ thống. Để tham gia phiên bản beta, chỉ cần kích hoạt Sonoma Developer Beta. Tuy nhiên, lưu ý rằng cần sử dụng Apple ID liên kết với tài khoản Nhà phát triển Apple để tải xuống phiên bản beta.

Một số tính năng của macOS 14 đã được Apple công bố tại sự kiện WWDC 2023 vào tháng 6, nhưng chúng không bao gồm trong phiên bản chính thức đầu tiên của hệ điều hành này, phát hành ngày hôm qua. Apple thông báo rằng những tính năng này sẽ được cập nhật vào cuối năm nay, vì vậy có khả năng một trong số đó sẽ xuất hiện trong phiên bản beta đầu tiên của macOS Sonoma 14.1.

Một số tính năng bổ sung của macOS 14 mà nhiều người đang mong đợi bao gồm các widget tương tác của Music, cải tiến đồng bộ hóa iCloud, tùy chọn sử dụng Sticker thông qua menu Tapback trong ứng dụng Messages, phát hiện thông minh biểu mẫu và tự động điền thông tin cho tài liệu và biểu mẫu PDF, tùy chọn hoàn thành từ bằng cách nhấn thanh dấu cách, cộng tác danh sách phát trong ứng dụng Music và danh sách bài hát yêu thích.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm