TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Ứng dụng 'Bộ phận hỗ trợ của Apple' giới thiệu dịch vụ trợ giúp người dùng tại Việt Nam

Sáng nay 18/5, Apple đã chính thức công bố ứng dụng “Bộ phận hỗ trợ của Apple” trợ giúp cho tất cả các sản phẩm của hãng như iPhone, iPad, Macbook, Apple Watch tại thị trường Việt Nam trên ứng dụng này. Điều này chứng minh rằng Apple có sự quan tâm đến người dùng tại Việt Nam.

Xem thêm:

Ứng dụng trực tuyến cung cấp các tính năng liên quan đến tự xử lý sự cố thiết bị, kiểm tra thời hạn bảo hành hay liên hệ trực tiếp với tổng đài của Apple. Để sử dụng các tính năng, người dùng cần truy cập vào kho ứng dụng App Store của Apple, nhập tìm kiếm "Bộ phận hỗ trợ của Apple" và tải về thiết bị của mình.

Một số tính năng hữu ích trong ứng dụng của Apple mang lại cho người dùng: 

  • Kiểm tra bảo hành các thiết bị Apple;
  • Tra cứu các trung tâm bảo hành uỷ quyền của Apple;
  • Quản lý các thiết bị và dịch vụ đã đăng ký;
  • Hỗ trợ cài đặt tài khoản Apple ID, trong đó có thể khôi phục mật khẩu thông qua tài khoản bên thứ ba.

Ứng dụng được sử dụng hoàn toàn bằng tiếng Việt, hỗ trợ người dùng dễ dàng thực hiện các thao tác, tiếp cận và sử dụng các dịch vụ của Apple một cách thuận lợi. 

Apple chính thức mở cửa hàng trực tuyến tại thị trường Việt Nam vào ngày hôm nay 18/5 để phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng nhanh chóng hơn.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Thu Thuỷ

Thu Thuỷ

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm