TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Đã có thể mua thêm các gói iCloud+ 6TB và 12TB với giá từ 749.000đ/tháng

Hôm nay, người dùng đã có thể chính thức mua thêm gói iCloud+ siêu khủng lên tới 6TB và 12TB thông qua giao diện iCloud+ mà Apple đã giới thiệu tại sự kiện Wonderlust diễn ra vào cuối tuần trước.

Apple gợi ý người dùng nên chọn các gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu cá nhân, hãng hướng đến các nhiếp ảnh gia và người dùng chuyên sáng tạo nội dung đối với gói 6TB, còn với gói 12TB nhắm đến những người dùng có nhu cầu nâng cao.

Hiện tại, đã có thể mua các gói ‌iCloud‌+ 6TB và 12TB thông qua giao diện ‌iCloud‌+ dưới dạng các tùy chọn cấp cao hơn tham gia các gói lưu trữ 50GB, 200GB và 2TB hiện có. Đối với các gói 6TB và 12TB mới, người dùng có thể chia sẻ với tối đa 5 thành viên trong gia đình, cho phép nhiều người dùng cùng lúc để tận dụng mức tăng dung lượng với một mức chi phí hợp lý.

Trên trang chủ của hãng cho biết, gói iCloud+ 6TB có giá 749.000đ/tháng và người dùng sẽ cần trả 1.499.000đ/tháng để sử dụng gói iCloud+ 12TB. Trước đây, một tài khoản iCloud cá nhân sẽ có dung lượng lưu trữ tối đa là 2TB, với giá 249.000đ/tháng tại Việt Nam.

Các gói dung lượng mới được tung ra cho phép lưu được nhiều hình ảnh hơn với camera 48MP mạnh mẽ trên dòng iPhone 15 series, giúp đưa hình ảnh được ghi bởi iPhone lên tầm cao mới với độ phân giải siêu cao và video 4K. Người dùng cũng có thể lưu trữ thư viện ảnh lớn với hình ảnh và video gốc an toàn trên iCloud, và dễ dàng truy cập tại bất cứ đâu.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm